7 quảng cáo gợi cảm khiến người xem tức giận
Sử dụng hình ảnh phản cảm, phân biệt giới tính hay xúc phạm phụ nữ... khiến những quảng cáo này vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.
377 kết quả phù hợp
Sử dụng hình ảnh phản cảm, phân biệt giới tính hay xúc phạm phụ nữ... khiến những quảng cáo này vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.
Với gương mặt đại diện là những chân dài bốc lửa nhất làng mẫu nội y, những chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Beach Bunny luôn được các tín đồ mong đợi.
Thí sinh Lý Giám Tiền xuất sắc giành chiến thắng ở thử thách đầu tiên của cuộc thi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam khi kết hợp hài hòa giữa đồ lót ly và những vật dụng ở hồ bơi.
Ngồi bên cạnh biết thiếu nữ bị say xe, Bình nói xuống xe để mượn môtô chở về. Trên đường đi, anh ta cưỡng hiếp nạn nhân.
Trong khi nhiều công ty thể hiện sự chân thành trong mỗi quảng cáo thì một số khác lại tìm cách gây chú ý bằng những nội dung tranh cãi.
Phong cách thời trang không quy tắc của Gabi đã tạo động lực lớn cho những cô nàng sở hữu "sắc đẹp ngàn cân".
Dưới đây là những kiểu nhẫn đang gây sốt trong cộng đồng thời trang thế giới.
Phong cách thời trang thanh lịch và duyên dáng của Wendy Nguyễn dường như gắn liền với tông hồng ngọt ngào.
Mẫu váy gợi cảm không đồ lót khiến chân dài bị liệt vào danh sách ăn mặc thiếu tế nhị, gây phản cảm.
Changi Airport của Singapore tiếp tục dành ngôi vị số một trong bảng xếp hạng 10 sân bay tốt nhất thế giới năm 2014 nhờ kiến trúc đẹp mắt, thân thiện với môi trường.
Làm duyên cho tóc bằng những chiếc băng cài hoa xinh xắn là cách đơn giản nhất để bạn khoe nét yêu kiều đầy nữ tính.
Không có gu thời trang xuất sắc nhưng sở hữu ngoại hình đẹp đã giúp cô gái xinh đẹp của SNSD luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.
Nữ người mẫu đình đám một thời tái xuất trong bộ ảnh thời trang ấn tượng, được thực hiện tại một khách sạn xa hoa nhất nhì thế giới.
Cùng với hai ngôi sao châu Á - G-Dragon và Taeyang - cựu đại sứ du lịch Việt Nam cũng góp mặt trong buổi trình diễn bộ sưu tập cao cấp của Chanel.
Ông xã Cường Đôla không tháp tùng nữ ca sĩ ra sân bay. Tuy nhiên, cô lại được nhóm V.Music chào đón ngay khi vừa có mặt.
Đứng đầu danh sách là thương hiệu thời trang danh tiếng của Pháp Louis Vuitton, với giá trị thương hiệu lên tới 28,4 tỷ USD.
Bên cạnh những show diễn hoành tráng, những bộ sưu tập tuyệt đẹp mà các hãng thời trang gửi đến giới điệu mộ thì những clip quảng bá cho chiến dịch là linh hồn để nhấn mạnh thương hiệu và làm nổi...
Cứ mỗi lần xuất hiện hay tham dự các sự kiện quốc tế, sao Việt đều trở thành tâm điểm của truyền thông và nhận được sự quan tâm của công chúng.
Nam ca sĩ vừa có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, sau gần một tháng lưu diễn tại Mỹ.
Video "The Scarerow" nói về mong muốn tạo ra nền nông nghiệp xanh, sạch, hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, trở thành quảng cáo xuất sắc nhất năm 2013 do trang BusinessInsider bình chọn.