'Scarlet Witch' Elizabeth Olsen trở thành tâm điểm chú ý
Elizabeth Olsen thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện thời trang. Ngoài minh tinh Marvel, diễn viên Joey King hay Yuqi - thành viên (G)I-DLE cũng có mặt.
3.787 kết quả phù hợp
'Scarlet Witch' Elizabeth Olsen trở thành tâm điểm chú ý
Elizabeth Olsen thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện thời trang. Ngoài minh tinh Marvel, diễn viên Joey King hay Yuqi - thành viên (G)I-DLE cũng có mặt.
Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Tôm hùm - từ món ăn của nô lệ thành biểu tượng địa vị thượng lưu
Tôm hùm, mặc dù không phải là món ngon kỳ lạ nhất thế giới, từ lâu đã thống trị như một mặt hàng đại diện cho cuộc sống thượng lưu.
Con trai David Beckham giải nghệ
Romeo Beckham, con trai thứ hai của cựu danh thủ David Beckham, quyết định chia tay bóng đá để theo đuổi sự nghiệp thời trang.
Trào lưu chụp ảnh "airport tray aesthetic" lan rộng trong giới sành điệu. Nhiều tín đồ MXH phản đối trào lưu này nhưng một số nhà sáng tạo nói họ cố gắng không làm phiền người khác.
Omega, Louis Vuitton 'rót tiền' vào thể thao thượng lưu
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Thấy gì từ việc nhà giàu Trung Quốc trả thù nhân viên Louis Vuitton?
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
Không nhận ra 'xạ thủ ngầu nhất thế giới'
Trong số mới nhất của tạp chí W Korea, VĐV bắn súng gây sốt Olympic Kim Ye Ji (sinh năm 1992) xuất hiện với phong cách và diện mạo hoàn toàn mới lạ.
Clare Waight Keller biến hóa trong BST thu đông kết hợp cùng Uniqlo
Clare Waight Keller, cái tên gắn liền với các thiết kế đẳng cấp, tiếp tục bắt tay Uniqlo tạo nên kỷ nguyên mới: Kết hợp tinh hoa haute couture và tinh thần tối giản.
Khám phá không gian lễ hội Trung thu đặc sắc tại Thiso Mall
Với không gian lễ hội giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, TTTM Thiso Mall mang đến trải nghiệm thú vị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong mùa Trung thu năm nay.
Trào lưu khoe hình xăm ở vị trí 'dễ giấu'
Hình xăm trên vòng 3, lưng dưới, eo hay đường chân ngực chỉ được các tín đồ thời trang như Xoài Non, Naomi khoe qua những tấm hình bikini trong chuyến du lịch biển mùa hè.
Ronaldo kiếm được nhiều tiền nhất Instagram, Messi xếp sau
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Siêu mẫu triệu đô và tuyên ngôn về quyền kiểm soát cơ thể
"Thân em" nhắc nhở những người phụ nữ về quyền tự do định đoạt cơ thể, kêu gọi chúng ta cùng nhau chấm dứt tư tưởng phân biệt và kỳ thị phụ nữ vẫn còn tồn tại ngày nay.
Chanel củng cố vị thế với thương vụ MB&F
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
Áo ba lỗ gần 1.500 USD bị chê quê mùa
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga gây tranh cãi khi trình làng chiếc áo đắt đỏ nhưng "lỗi mốt", bởi trông không khác thiết kế từ đầu những năm 2000.
Đôi giày tiền thân của adidas Samba trở lại đường đua
German Army Trainers (GAT) là một trong những mẫu giày cổ điển giữ sức hút vượt thời gian, đang trở lại thị trường sneaker mạnh mẽ sau hơn 50 năm.
Omoda C5 và Lynk & Co 06 - màn đối đầu thú vị của 'đồng hương'
Mặc dù đều cùng được định vị ở phân khúc cỡ B và đến từ 2 thương hiệu Trung Quốc, Omoda C5 và Lynk & Co 06 lại mang nhiều điểm khác biệt từ thiết kế đến cảm giác lái.
Ngăn tiền chảy ra nước ngoài chữa bệnh, cần bắt đầu từ phân khúc 5 sao
Khi khả năng chi trả không còn là vấn đề, nhu cầu khám chữa bệnh cần được nâng tầm với việc cá nhân hóa chăm sóc sức khỏe cùng đòi hỏi công nghệ và dịch vụ 5 sao.