Điều tồi tệ sau đế chế thời trang giá rẻ của Trung Quốc
Công nhân trong các nhà máy sản xuất quần áo cho Shein phải làm việc 18 giờ/ngày nhưng chỉ nhận được thù lao bèo bọt.
417 kết quả phù hợp
Công nhân trong các nhà máy sản xuất quần áo cho Shein phải làm việc 18 giờ/ngày nhưng chỉ nhận được thù lao bèo bọt.
Xu hướng tổ chức tiệc cưới ấm cúng cùng kỳ nghỉ tân hôn trọn gói giữa thiên nhiên đang được nhiều cặp đôi yêu thích. Trong đó, nhiều cặp đôi chọn các resort biển của Vinpearl.
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Tập đoàn bán lẻ Aeon vừa ra mắt thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ My Closet tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Oppo vừa ra mắt thế hệ thứ 8 của dòng sản phẩm Reno, model chủ lực từ công ty cho thị trường trong nước với nhiều nâng cấp ở thiết kế, camera.
Tiếp nối Balenciaga, thương hiệu Pháp trình làng mẫu túi có thiết kế độc đáo, tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong giới thời trang.
Trước đại dịch, chợ quần áo trên đường Qipu của Thượng Hải đón 100.000 lượt khách mỗi ngày, nhưng các hành lang bây giờ vắng lặng và nhiều cửa hàng đã đóng cửa.
Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.
Truy cập ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopee vào thứ tư hàng tuần, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi freeship và nhiều quà tặng hấp dẫn.
Rihanna ưu tiên những thiết kế rộng, thoải mái thay vì lựa chọn hàng hiệu khi mua đồ cho con trai đầu lòng.
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.
Mỗi năm, có tới 80 tỷ món quần áo được bán ra trên toàn cầu. Tức là hơn bốn lần so với số lượng đã được tiêu thụ trong hai thập kỷ trước.
Cái chết của một nữ công nhân trẻ trong xưởng may ở Ấn Độ đã phơi bày vấn nạn về quấy rối tình dục trong ngành thời trang nhanh. Liệu các thỏa thuận có cải thiện được vấn đề này?
Sự sụt giảm lợi nhuận của 2 "ông lớn" Asos và Boohoo cho thấy nhiều vấn đề của ngành thời trang nhanh.
Ngọc Diệp từng nghĩ Dubai là nơi chỉ dành cho người giàu với vàng, siêu xe. Sau hơn 2 năm gắn bó, cô nhận ra thành phố này còn nhiều điều thú vị hơn thế.
Rachel Connealy (26 tuổi, Mỹ) đã mua hai chiếc váy có giá 3 USD và 5 USD để mặc trong đám cưới của mình, theo New York Post.
Nhiều người trẻ cho biết bản thân không thể từ bỏ "cơn nghiện" mua sắm quần áo từ các hãng thời trang nhanh.
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy các sản phẩm may mặc gần như giống hệt nhau từ hai cửa hàng.