Việt Nam là thị trường tiềm năng của du lịch Hàn Quốc
Seoul, thủ đô Hàn Quốc, coi thị trường Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) là một trong những nhóm khách giàu tiềm năng nhất.
165 kết quả phù hợp
Seoul, thủ đô Hàn Quốc, coi thị trường Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) là một trong những nhóm khách giàu tiềm năng nhất.
Để giữ được lớp trang điểm lâu trôi trong mùa nóng ở Việt Nam, So Joeng cho rằng có hai yếu tố bạn cần lưu ý.
Hàn Quốc đã không còn xa lạ với người trẻ Việt Nam khi làn sóng văn hóa nước này đã được phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, Hàn Quốc có thực sự tuyệt vời vẫn là một câu hỏi lớn.
Ngày càng hiếm thấy cà vạt ở nơi làm việc. Phụ kiện thiết yếu một thời này có thể trở lại trong những bối cảnh ít được mong đợi.
Sabeco đã đi qua một năm 2021 đầy thách thức với nhiều kết quả đáng khích lệ. Doanh nghiệp đồng thời có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng.
Nhiều người trẻ thể hiện cá tính khi phối quần áo rộng thùng thình, màu sắc nổi bật, thậm chí nam giới tự tin diện váy.
Tuần lễ thời trang Seoul trở lại với những show diễn trực tiếp sau đại dịch. Sự kiện sôi động hơn khi nhiều bạn trẻ diện trang phục thời thượng, tạo dáng trên đường phố.
Những em bé được sinh ra trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát đã trải qua khoảng thời gian khó khăn để phát triển khi không thể tương tác với thế giới bên ngoài.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Trong quá trình học online tại nhà, rất nhiều phụ huynh lo lắng vì khó kiểm soát thời gian dùng mạng, sợ trẻ chơi game quá đà, tiếp cận nội dung không lành mạnh...
Cô gái sinh năm 1997 thú nhận việc sử dụng sản phẩm đạo nhái của các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Cô cho biết sẽ xóa ảnh và gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng có liên quan.
Với hàng loạt cửa hàng chuyển sang bán đồ trang trí Noel đẹp mắt, phố Hàng Mã đang là nơi đông bạn trẻ tìm đến. Một số không ngại di chuyển hàng chục km để đi thăm thú, chụp ảnh.
Huỳnh Thị Hà Như, sinh viên năm 3 tại ĐH Greenwich, gửi CV khắp nơi từ cuối tháng 9 với hy vọng tìm được một công việc phù hợp trong ngành Marketing.
SCMP ví SHINee là các hoàng tử của Kpop, đồng thời nhận xét quá trình hoạt động bền bỉ của nhóm như "một triều đại không có dấu hiệu kết thúc".
Việc nữ chính đóng vai nhà nghèo nhưng mặc nhiều món đồ lên đến hàng nghìn USD đã khiến phim bớt thực tế. Bù lại, đó có thể là "nước cờ" giúp họ khẳng định vị trí với nhà mốt.
Bài thơ “Không đề” của Thảo Phương là nhịp thở từ trái tim hóa đá. Ở đó, những song hành của “có thể” và “không thể” cho ta cái nhìn về giới hạn của tình yêu.
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Thời trang giờ đây không còn giới hạn. Vì vậy, những bạn trẻ thoải mái thể hiện cá tính táo bạo với quần áo sặc sỡ.
Xếp sau Ronaldo và Dwayne Johnson là những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp.