'Bắt tay' hay chịu mua lại, cách sinh tồn của nhiều hãng ôtô lớn
Cú bắt tay giữa Nissan và Honda sẽ hình thành nên nhà sản xuất ôtô lớn thứ ba thế giới về doanh số, chỉ xếp sau Toyota và Volkswagen.
2.561 kết quả phù hợp
'Bắt tay' hay chịu mua lại, cách sinh tồn của nhiều hãng ôtô lớn
Cú bắt tay giữa Nissan và Honda sẽ hình thành nên nhà sản xuất ôtô lớn thứ ba thế giới về doanh số, chỉ xếp sau Toyota và Volkswagen.
HIEUTHUHAI bị công kích vì phối tất trắng với giày đen
Doanh nhân Lương Hoàng Anh chỉ trích cách kết hợp vớ trắng với giày đen ở nam giới, sử dụng hình ảnh của HIEUTHUHAI để minh hoạ, tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên MXH.
Vợ Quang Hải, Văn Hậu 'ghi bàn' trên khán đài
Trong khi Chu Thanh Huyền, Doãn Hải My ăn mặc đơn giản nhưng "ghi điểm", Quỳnh Anh lại gặp lỗi phối đồ hiệu đáng tiếc khi xuất hiện trên khán đài sân cỏ ASEAN Cup 2024.
10 bức ảnh thời trang ấn tượng nhất năm 2024
Năm 2024 đã ghi dấu những khoảnh khắc thời trang khó quên. Reuters điểm lại 10 bức ảnh ấn tượng nhất, phản ánh sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thời trang trong năm qua.
Đế chế nửa tỷ USD của vợ chồng David Beckham sau 1 năm
Đế chế của vợ chồng David Beckham trị giá hơn 500 triệu USD. Trong đó, David kiếm hơn 450 triệu USD nhờ chiến lược đầu tư thông minh.
Hà Nội: Cầu Tứ Liên dự kiến hoàn thành sau 2 năm
Dự kiến cầu Tứ Liên sẽ được xây dựng vào năm 2025 và hoàn thành sau 2 năm khởi công.
Tỷ phú Isak Andic, 71 tuổi, trượt chân và ngã từ vách đá cao 150 m khi đi bộ đường dài cùng người thân gần Barcelona, Tây Ban Nha.
Đồng hồ Thụy Sĩ hưởng lợi khi khách 'bội thực' smartwatch
Các nhà sưu tầm phụ kiện cổ tay Thụy Sĩ tin rằng thị trường này có khả năng phục hồi khi khách hàng ngày càng "bội thực" với đồng hồ thông minh.
Vụ adidas kiện Kanye West gây ầm ĩ làng mốt 2024
Ngoài lùm xùm giữa adidas và Kanye West, vụ Dior bị phát hiện bóc lột người lao động Trung Quốc đã gây xôn xao làng mốt trong năm qua.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Á hậu Hạnh Nguyên chuyển hóa nội tâm nhờ sách về Phật pháp
Á hậu Hạnh Nguyên chia sẻ về hành trình ăn chay đến tìm hiểu Phật pháp, thói quen đọc 5-20 trang sách mỗi ngày, cùng những tác động từ sách Phật pháp đến tư duy, cách sống và công việc.
Người đẹp Myanmar 'cạch mặt' Nawat
Thae Su Nyein hủy theo dõi chủ tịch Miss Grand International và trang chủ cuộc thi. Cô đồng thời xóa bỏ danh hiệu Miss Grand Myanmar trên trang cá nhân.
Cơn sốt giày 'chân trần' quay trở lại
"Barefoot", kiểu giày mô phỏng cảm giác đi chân trần, được dự đoán là xu hướng thời trang 2025. Balenciaga, Vibram và các thương hiệu khác đồng loạt lăng xê thiết kế lộ ngón chân.
Giới trẻ Mỹ không chỉ xem cà vạt là phụ kiện thời trang, mà còn là cách khẳng định cá tính và thái độ chuyên nghiệp nơi công sở.
Công ty con của Nike tuyên bố đóng cửa
Rtfkt, thương hiệu chuyên phát hành sản phẩm thời trang kỹ thuật số thuộc Nike, tuyên bố đóng cửa sau 4 năm hoạt động.
Vincom Đồng Khởi, Takashimaya hết chỗ gửi xe tối Black Friday
Tối 29/11, nhiều người đổ về các trung tâm thương mại TP.HCM để mua sắm, khiến hầm gửi xe tại Vincom Đồng Khởi, Parkson và Takashimaya chật kín, có thời điểm phải ngưng nhận khách.
Black Friday khác lạ bên trong các trung tâm thương mại ở TP.HCM
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
H&M, Uniqlo, Muji 'sale đậm' mùa Black Friday
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
TGĐ Uniqlo Việt Nam: 'Tự tin mở cửa hàng ở các thành phố mới'
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.