Đôi vớ hơn 1.000 USD của tỷ phú
Giày giả vớ là trào lưu được tỷ phú Rihanna và rapper Kanye West nhiệt tình lăng xê. Các thiết kế độc đáo, lạ mắt này thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang.
3.436 kết quả phù hợp
Đôi vớ hơn 1.000 USD của tỷ phú
Giày giả vớ là trào lưu được tỷ phú Rihanna và rapper Kanye West nhiệt tình lăng xê. Các thiết kế độc đáo, lạ mắt này thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang.
Đâu cũng thấy đồ tập pickleball, tennis
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
Cách Nike, Puma và adidas đón Olympic Paris 2024
Hưởng ứng Thế vận hội Paris 2024, các thương hiệu thời trang thể thao Nike, Puma và adidas đồng loạt trình làng những mẫu giày mới ấn tượng.
Tình mới của Jason Momoa quyến rũ không kém siêu mẫu nội y
Adria Arjona cao 1,7 m, nhan sắc quyến rũ không kém các người mẫu Victoria's Secret. Cô có một đời chồng trước khi yêu Jason Momoa.
'Birkin của thế hệ Millennial'
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng
Công ty Cảng biển Quốc tế Chu Lai - Chu Lai Port (Quảng Nam) thuộc Tập đoàn Thilogi vừa chính thức đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng mới trị giá hơn 400 tỷ đồng.
Dàn người đẹp bóng rổ quảng cáo nội y
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Gây bão mạng vì tổ chức sinh nhật mèo trong cửa hàng LV
Vợ chồng doanh nhân Malaysia bị chỉ trích phung phí vì tổ chức sinh nhật cho mèo cưng tại cửa hàng Louis Vuitton (LV). Cư dân mạng cho rằng số tiền đó có thể sử dụng hữu ích hơn.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
Galaxy A55 5G đưa chất sáng tạo tới người trẻ dẫn đầu xu hướng
Với thông điệp “Awesome ứng vạn biến”, Galaxy A55 5G hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực của Gen Z trên hành trình sáng tạo và phát triển bản thân.
Cuộc sống xa hoa của cô gái 25 tuổi thuộc giới siêu giàu Hàn Quốc
Yoo Hee-ra (hay Aren Yoo) là một trong 5 nhân vật giàu có tham gia show thực tế Super Rich in Korea - chương trình nói về cuộc sống của 1% dân số giàu có nhất Hàn Quốc.
Bên trong resort 90 hồ bơi, thức ăn dát vàng tại Dubai
Atlantis The Royal (Dubai) được giới thượng lưu lựa chọn nhờ sự sang trọng trong từng thiết kế và dịch vụ. Một đêm lưu trú tại phòng cao cấp nhất tại đây tiêu tốn 100.000 USD.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Quá phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc, cùng phong cách thiết kế "đi vào lối mòn" của Sabato De Sarno được cho là nguyên nhân khiến doanh thu Gucci giảm mạnh.
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
Vì sao phụ nữ giàu có vẫn thích dùng túi Hermès fake?
Bạn có thể phân biệt được một chiếc túi thật trị giá hơn 10.000 USD và một chiếc túi nhái 390 USD? Đa số không thể và điều đó đang đảo lộn ngành thời trang xa xỉ.