Cath Kidston đưa cơn gió thời trang tươi mát từ Anh Quốc về Việt Nam
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.
414 kết quả phù hợp
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.
Quần áo, túi xách hay phụ kiện đều có thể được người trẻ may tại nhà theo sở thích. Trào lưu này được ưa chuộng trên toàn thế giới trong thời gian qua.
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.
Mẫu váy lụa của Versace nhanh chóng được bán hết sau khi xuất hiện tại một đám cưới của gia đình tài phiệt. Điều này cho thấy sự sùng bái của người Hàn đối với các chaebol.
Tránh giẫm vào vết xe đổ của gia đình mình, tỷ phú giàu thứ 2 châu Á sớm lên kế hoạch trao quyền cho các con. Sự thay đổi diễn ra vào thời điểm mang tính bước ngoặt của tập đoàn.
Ở tuổi 21, nữ sinh năm tư tại ĐH Chicago (Mỹ) kiếm mỗi năm khoảng 56.000 USD nhờ việc dạy kèm cho học sinh ở Trung Quốc.
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Trang phục cắt xẻ, hở lưng hay crop top được các sao Hàn ưa chuộng khi mùa hè 2022 đến. Những món đồ này giúp họ khoe vóc dáng thon gọn.
Việc sản xuất đồ may mặc và vải vóc trên toàn cầu đã tạo ra hàng triệu triệu tấn chất độc hại. Con người mua đồ mới nhanh chóng thế nào thì cũng vứt bỏ đồ cũ với tốc độ như thế.
Cái chết của một nữ công nhân trẻ trong xưởng may ở Ấn Độ đã phơi bày vấn nạn về quấy rối tình dục trong ngành thời trang nhanh. Liệu các thỏa thuận có cải thiện được vấn đề này?
Những gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ thể thao đang hợp tác với thương hiệu cao cấp. Điều này khiến cuộc chiến giữa họ bước sang một trang mới.
Theo báo cáo mới từ ThredUp, hầu hết người tiêu dùng không có kế hoạch hạn chế mua thời trang nhanh, mặc dù họ cảm thấy tội lỗi về hành động của mình.
Nhà mốt Tây Ban Nha tiếp tục hứng chịu chỉ trích của người tiêu dùng. Các khách hàng Trung Quốc đặt câu hỏi về lý do thương hiệu bán giày rách.
Qua chương trình truyền hình thực tế, Christine Chiu muốn khán giả nhìn thấy hình ảnh gần gũi, giản dị. Nữ triệu phú có thói quen ăn diện sành điệu cho mọi dịp.
Thị trường bán lẻ bắt đầu ghi nhận các tín hiệu phục hồi khi tỷ lệ lấp đầy lẫn giá thuê mặt bằng đã có dấu hiệu tăng trưởng trở lại.
Diane Keaton, nữ diễn viên người Mỹ (76 tuổi), là minh chứng cho thấy không có giới hạn tuổi tác trong thế giới thời trang.
Sơ mi xuyên thấu, ren được nam giới ưa chuộng. Mẫu áo gợi cảm nhìn mới mẻ hơn khi được phối đúng cách.