Chiếc áo gây tranh cãi
Nổi lên khoảng 20 năm trước nhưng đến hiện tại, xu hướng underboob mới thực sự tạo xu hướng lần nữa nhờ sự lăng xê của dàn sao nữ.
414 kết quả phù hợp
Nổi lên khoảng 20 năm trước nhưng đến hiện tại, xu hướng underboob mới thực sự tạo xu hướng lần nữa nhờ sự lăng xê của dàn sao nữ.
Sự sụt giảm lợi nhuận của 2 "ông lớn" Asos và Boohoo cho thấy nhiều vấn đề của ngành thời trang nhanh.
Một số chi tiết như đường may, mác giúp người mua phân biệt được quần áo có chất lượng tốt hay không. Ngoài ra, khách hàng nên kiểm tra kỹ loại vải.
Nhiều người mua quần áo đã qua sử dụng để hướng tới thời trang bền vững. Xu hướng này mất nhiều thời gian để phát triển lớn mạnh.
Bất chấp việc sử dụng chất liệu giả lông phần nào giải quyết vấn đề nhân đạo, nó vẫn tác động xấu đến môi trường.
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Nhiều người trẻ cho biết bản thân không thể từ bỏ "cơn nghiện" mua sắm quần áo từ các hãng thời trang nhanh.
Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu, Alabama Barker thường xuyên mua những món đồ gợi cảm của hãng này.
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy các sản phẩm may mặc gần như giống hệt nhau từ hai cửa hàng.
Trong khi một số ngôi sao chỉ bị chỉ trích qua vài lần mặc thiết kế đạo nhái, nhiều người thậm chí phải ngưng hoạt động hay bồi thường thiệt hại.
Coachella tụ hội những xu hướng mới trong ngành thời trang. Đối với thương hiệu thời trang nhanh, lễ hội này rất quan trọng.
"Ăn cắp" ý tưởng được cho là hành động phi đạo đức, có thể gây nhiều thiệt hại về phía người mặc, stylist, thậm chí cả thương hiệu gốc.
Nhiều sáng kiến bền vững vẫn đặt cơ hội kinh tế và tăng trưởng trước những lo ngại về môi trường.
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Gã khổng lồ quần áo đang thu về lợi nhuận với mô hình "thử nghiệm và lặp lại" để tạo ra những sản phẩm giá rẻ, gây ảnh hưởng cho môi trường.
Gen Z mang loạt xu hướng từ những năm 2000 quay trở lại. Các trào lưu thời trang có tính chu kỳ, xuất hiện và biến mất theo 5 giai đoạn.
Với bản lĩnh mạnh mẽ, Decao, 16Typh và DJ Mie trở thành nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ khẳng định cá tính riêng.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Sự hợp tác giữa Omega và Swatch gợi nhớ đến những lần bắt tay của nhãn hàng thời trang để tạo ra tiếng vang cho cả hai thương hiệu.
Liên minh Châu Âu muốn các thương hiệu làm quần áo bền hơn và có thể tái chế. Các quy tắc mới đang khiến thời trang nhanh chao đảo.