4 cô gái trong ồn ào tình ái với ViruSs
Ngọc Kem, Pháo, Emma Nhất Khanh và Bọt là những cô gái vướng vào lùm xùm tình cảm của streamer ViruSs trong thời gian gần đây, đều sở hữu lượt theo dõi lớn trên MXH.
3.893 kết quả phù hợp
4 cô gái trong ồn ào tình ái với ViruSs
Ngọc Kem, Pháo, Emma Nhất Khanh và Bọt là những cô gái vướng vào lùm xùm tình cảm của streamer ViruSs trong thời gian gần đây, đều sở hữu lượt theo dõi lớn trên MXH.
Bán The Coffee House, đóng HNoss, Seedcom còn gì?
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Áo khoác của CEO Nvidia tăng, giảm giá theo cổ phiếu
Nhiều người dùng mạng xã hội phát hiện mối tương quan thú vị giữa giá áo khoác da của CEO Jensen Huang và hiệu suất cổ phiếu Nvidia. Khi cổ phiếu giảm, giá áo khoác cũng giảm theo.
Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Thấy gì từ ảnh quảng cáo bán khỏa thân của Bad Bunny?
Ảnh chụp nội y táo bạo của Bad Bunny được khen ngợi, trong khi hình bán khỏa thân của FKA Twigs bị gỡ dù cùng quảng cáo cho Calvin Klein, dấy lên tranh cãi về bất bình đẳng giới.
Ngọc Kem (sinh năm 1999), bạn gái cũ ViruSs, sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi trên MXH, là thí sinh được yêu thích nhất của KOC Việt Nam 2023.
Cuộc sống của 'cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định sau 6 năm kết hôn
Được biết tới với đám cưới hoành tráng năm 2019, Thu Hương (Nam Định) hiện đã là mẹ 3 con, thường xuyên chia sẻ cuộc sống giàu có trên mạng xã hội.
Forever 21 nộp đơn xin phá sản
Doanh nghiệp từng dẫn đầu lĩnh vực thời trang nhanh của Mỹ gặp khó khăn khi cạnh tranh với các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây là lần thứ hai Forever 21 nộp đơn xin phá sản.
Nhà giàu Trung Quốc ngó lơ, 'biểu tượng sang giàu' giờ ế ẩm
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Cơ thể 2 phi hành gia thay đổi ra sao khi mắc kẹt 9 tháng trên ISS?
Khi 2 phi hành gia NASA trở về nhà sau hơn 9 tháng mắc kẹt trên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS), họ có thể phải gặp phải tình trạng mắt sưng húp, "da em bé" và hiệu ứng toàn cảnh.
Lối sống xa hoa của con gái Madam Pang
Aon Somrutai Rattanawaraha, Prang Nuanwan Phanchet và Bubee Varenithi Kanpaibool là những tiểu thư Thái Lan sở hữu lượt theo dõi lớn trên MXH, thường xuyên chia sẻ lối sống xa xỉ.
Prada chấm dứt hợp đồng với Kim Soo Hyun?
Theo một số trang tin Hàn Quốc, thương hiệu thời trang cao cấp Prada chính thức hủy bỏ vai trò đại sứ đối với diễn viên Kim Soo Hyun.
Ông chủ Zara mất hơn 7 tỷ USD chỉ trong một ngày
Tỷ phú Amancio Ortega - ông trùm đứng sau đế chế thời trang toàn cầu Zara - vừa chứng kiến tài sản “bốc hơi” 7,4 tỷ USD chỉ trong vòng 24 giờ.
Dù quần jeans một ống có giá 440 USD của Coperni đang được săn lùng đến mức cháy hàng, nhiều người lại xem đây là một thảm họa thời trang và thiếu tính thực tế.
Tiếp tục theo đuổi trào lưu không quần với set bodysuit trắng mỏng dính, Jennie nhận về nhiều ý kiến trái chiều, bị chỉ trích vì tạo ra tình huống nhạy cảm.
Coolmate kiến tạo cộng đồng thể thao Việt Nam vững mạnh
Ngày 9/3, Coolmate tổ chức thành công sự kiện Coolmate Sports Partnership Day 2025 chính thức công bố sứ mệnh lan tỏa tinh thần thể thao tích cực và hành trình "Better with us".
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
adidas chính thức 'chia tay' Yeezy và Kanye West
Sau khi chấm dứt hợp tác với Kanye West vì phát ngôn gây tranh cãi, adidas đã hoàn tất việc bán nốt số lượng Yeezy còn lại vào cuối năm 2024.
Vợ Duy Mạnh lại bị chê mặc xấu
Quỳnh Anh, vợ cầu thủ Duy Mạnh, nhiều lần bị cộng đồng mạng chê diện đồ hiệu kém sang. Phong độ thời trang của nàng WAG này vẫn thất thường trong thời gian gần đây.
Chân dung 'shark' rót tiền vào phim của Huỳnh Lập, Trấn Thành
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.