Balenciaga là thương hiệu nổi bật nhất nửa cuối 2021
Nhà mốt Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng thương hiệu Gucci và màn ra mắt bộ sưu tập Haute Couture 2021.
3.906 kết quả phù hợp
Balenciaga là thương hiệu nổi bật nhất nửa cuối 2021
Nhà mốt Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng thương hiệu Gucci và màn ra mắt bộ sưu tập Haute Couture 2021.
Cô gái catwalk bằng chân giả tại show thời trang
Niu Yu (đến từ Trung Quốc) đang nhận được sự quan tâm khi mang đến cái nhìn khác đối với cộng đồng người khuyết tật.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Thà phá nát chiếc túi hàng hiệu còn hơn giảm giá?
"Thà phá nát những chiếc túi còn hơn tặng chúng hay giảm giá" là quy tắc ngầm của nhiều ông lớn thời trang lâu nay để bảo toàn giá trị thương hiệu.
Xu hướng giày đi mưa gây tranh cãi
Nhiều thương hiệu quốc tế ra mắt các thiết kế giày cao su màu sắc với mức giá từ vài trăm USD.
Khởi công dự án Flamingo Hải Tiến tại Thanh Hóa
Chiều 16/10, Tập đoàn Flamingo và UBND tỉnh Thanh Hóa tiến hành khởi công dự án Flamingo Hải Tiến tại huyện Hoằng Hóa.
Cách Adele chọn trang phục cho ca khúc về ly hôn
Mẫu áo khoác màu đỏ tía mà Adele diện thu hút sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh đó, cách chọn màu son, lối trang điểm giúp ngoại hình nữ ca sĩ thêm nổi bật.
Nhiều mẫu giày thể thao được bán hết trong vài phút, tạo nên kỷ lục doanh thu ấn tượng cho thương hiệu và nhà bán lẻ. Song điều đó khiến việc mua hàng trở nên khó khăn hơn.
Con đường thời trang Đồng Khởi nhộn nhịp cuối tuần
Trung tâm thương mại và một số cửa hàng thời trang trên đường Đồng Khởi (TP.HCM) đón lượng khách đông đảo đến mua sắm chiều thứ bảy (16/10).
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Váy ngắn, áo hai dây bó sát cơ thể "đổ bộ" trên các sàn diễn thời trang. Đây là một trong những xu hướng được yêu thích sau đại dịch.
Ghi dấu với nửa kia ngày 20/10 nhờ quà tặng độc đáo
Dịp 20/10 năm nay, cánh mày râu sẽ có cơ hội thể hiện sự tinh tế và ân cần với nửa kia nhờ sản phẩm hoa nội y độc đáo đến từ Jockey.
Quần áo phân chia theo giới tính trở nên vô nghĩa
Trang phục phù hợp với cả nam và nữ đang trở thành xu hướng. Các thiết kế giúp xóa bỏ lằn ranh giới tính.
Thương hiệu thời trang Việt ở TP.HCM cân nhắc mở cửa trở lại
Chủ các thương hiệu khá thận trọng khi hoạt động trở lại trong thời gian bình thường mới.
F5 phong cách với trang phục tại shop NT Hoài Thương
Trang phục tại NT Hoài Thương được khách hàng yêu thích nhờ có mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới.
Thay đổi đại sứ ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Cây cối, cỏ dại mọc um tùm tại nhiều cơ sở kinh doanh ở Bali bởi thời gian dài không được chăm sóc do không còn du khách.
Lượt tìm kiếm mẫu giày trắng trên Lyst tăng 97% và doanh thu của Vans cũng hơn 7.800% sau khi bộ phim "Squid Game" công chiếu trên thế giới.
Wen Tzu-Yun tập võ từ năm 5 tuổi và sớm trở thành ngôi sao karate của Đài Loan (Trung Quốc). Cô là người đầu tiên giành HCV karate tại 2 kỳ Asian Games liên tiếp.
Áp lực không thể mặc một chiếc váy hai lần của Gen Z
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.