Hot girl cầu lông Hàn Quốc lột xác
VĐV cầu lông Hàn Quốc An Se-young (22 tuổi) vừa thu hút sự chú ý với vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính tại một lễ trao giải, cho thấy sự khác biệt với phong cách thường ngày.
3.893 kết quả phù hợp
Hot girl cầu lông Hàn Quốc lột xác
VĐV cầu lông Hàn Quốc An Se-young (22 tuổi) vừa thu hút sự chú ý với vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính tại một lễ trao giải, cho thấy sự khác biệt với phong cách thường ngày.
Khám phá triển lãm đa giác quan về robot Beso tại Thiso Mall Sala
Thiso Mall Sala giới thiệu triển lãm Besoverse, tái hiện hành tinh quê hương của robot Beso - Thei’a, mang đến trải nghiệm đa giác quan sống động kéo dài từ nay đến 2/1/2025.
Trong khi Doãn Hải My ghi điểm với phong cách tiểu thư, Chu Thanh Huyền và Quỳnh Anh lại gây thất vọng với sự lựa chọn trang phục trong thời gian gần đây.
Ghé 10 cửa hàng quần áo để săn sale Black Friday
Tối 27/11, Bảo Ngân ghé 10 cửa hàng quần áo trên đường Trần Quang Diệu (quận 3) để mua sắm dịp Black Friday.
'Cá mập' 70.000 USD của Balenciaga gây chú ý tại F1
Balenciaga ghi dấu ấn mạnh mẽ tại F1 Las Vegas (Mỹ) với màn kết hợp táo bạo giữa thời trang cao cấp và nghệ thuật đương đại. Tâm điểm chính là tác phẩm điêu khắc cá mập đầu búa.
Thấy gì từ việc 'tiên cá' Ánh Viên bị miệt thị cơ thể?
Hình thể săn chắc của cựu VĐV Ánh Viên bị đánh giá không phù hợp với chiếc váy quyến rũ, song ý kiến khác lại khẳng định cơ thể khoẻ khoắn là xu hướng thẩm mỹ hiện nay.
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
TGĐ Uniqlo Việt Nam: 'Tự tin mở cửa hàng ở các thành phố mới'
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Ông chủ Gucci bị loại khỏi top 100 người giàu nhất thế giới
Tài sản của Francois Pinault, nhà sáng lập tập đoàn Kering, giảm 2/3 từ thời kỳ đỉnh cao, khiến ông không còn nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới.
Bóng ma tự mãn ám ảnh Man City
Manchester City giờ đây dường như đang lạc lối. Không phải vì thiếu tài năng hay sự sáng tạo, mà vì một điều đơn giản hơn: họ đã để mất đi sự tập trung vào những điều cơ bản.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Bạn gái mới của Hồng Thanh được cho là sử dụng công nghệ chỉnh sửa để "thay đầu" mình vào hình ảnh của người khác, đăng tải trên trang cá nhân nhằm mục đích "sống ảo".
Bức ảnh khiến Mango bị tẩy chay
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
Khai trương Thái Tuấn Cộng Hòa - Điểm mua sắm đa phong cách
Cửa hàng mới của Thái Tuấn được đặt tại tòa nhà Thái Tuấn - Glory Tower (quận Tân Bình, TP.HCM), hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tiện lợi, sang trọng cho khách hàng.
Hai đối tượng lãnh án tù vì bán mũ bảo hiệu giả nhãn hiệu Nón Sơn
TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) mở phiên xét xử vụ án "Buôn bán hàng giả" đối với Phạm Thị Minh Tâm (SN 2002), Trịnh Văn Cảnh (SN 2000, cùng quê Đắk Lắk), qua đó tuyên mức án nghiêm khắc.
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Mang thốt nốt - thức quà quý vùng Bảy Núi An Giang lên sàn TMĐT
Với sự hỗ trợ của sàn TMĐT, Chân Phương không chỉ lan tỏa giá trị của mật hoa thốt nốt An Giang, mà còn giúp người dân có động lực bảo tồn, phát triển nghề truyền thống.
Chụp ảnh 'dạo' bằng iPhone 13, cô gái TP.HCM kiếm 18 triệu đồng/tháng
Dịch vụ "photophone" của Ngọc Hân (TP.HCM) có giá từ 200.000 đồng/giờ, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của giới trẻ. Tuy nhiên, nghề chụp ảnh giá rẻ này cũng vấp phải nhiều tranh cãi.