Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
1.088 kết quả phù hợp
Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
iPod, điện thoại 'cục gạch' trở lại
Gen Z đang đưa những món đồ công nghệ cũ trở lại. Họ dùng iPod, đầu CD, DVD, máy Game Boy, điện thoại Nokia, Motorola như phụ kiện thời trang.
Túi xách Hermès đáng đầu tư hơn vàng
Một chiếc Hermès Birkin tăng giá gấp đôi sau 5 năm, được chuyên gia hàng hóa xa xỉ nhận định là có mức tăng giá trị vượt vàng.
Mục đích thực sự của túi xách 'bé bằng cái móng tay'
Những chiếc ví cầm tay siêu nhỏ, túi xách tí hon luôn được lòng nữ giới. Món phụ kiện trông có vẻ vô dụng này ẩn chứa nhiều thông điệp.
Doanh số bán kim cương đang giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do người trẻ không muốn kết hôn.
Sách dạy trẻ tập đếm bằng túi Hermès Birkin gây tranh cãi
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
Cần quá nhiều đêm không ngủ để chơi hết TP.HCM
Ban đêm, hàng loạt địa điểm và hoạt động giải trí tại TP.HCM được thắp sáng. Bất kể giờ nào, du khách đều có thể lựa chọn cho mình một nơi để đi tại thành phố "không ngủ".
Túi xách được khao khát nhất thế giới lại tăng giá
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
Lên chức CEO, Jisoo kín đáo, Jennie vẫn chuộng sexy
Sau khi đồng loạt thành lập công ty riêng, Jisoo, Jennie và Lisa (BlackPink) phát triển phong cách ăn mặc theo hướng đáng chú ý.
Ngoại hình khó nhận ra của Joy (Red Velvet)
Thành viên nhóm Red Velvet đăng loạt ảnh mới lên trang cá nhân và cư dân mạng Hàn Quốc đang phản ứng trái chiều với sự thay đổi của nữ ca sĩ.
Váy xuyên thấu của 'bạn thân Gucci' tại Tuần lễ thời trang Milan
Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Anh Shyn và Alex Fox là các tín đồ thời trang Việt Nam đồng loạt xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan Thu/Đông 2024, gây ấn tượng với giới mộ điệu.
Phụ kiện tỷ đồng từ Fendi, Montblanc cho năm con Rồng
Từ túi xách da cho đến bút viết bằng vàng trắng nạm đá quý, thương hiệu cao cấp đồng loạt tung sản phẩm dịp đầu năm Giáp Thìn nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm.
Mùng 2 Tết, các tín đồ thời trang Việt tiếp tục diện áo dài du xuân. Gia đình Pam ghi điểm với 3 tà áo dài nổi bật, ấn tượng.
Vợ Shark Bình hoá 'người tình của trùm mafia'
Xu hướng mob wife (ăn mặc như vợ, tình nhân của trùm mafia) trở nên thịnh hành trong mùa mốt đầu năm nay, được nhiều tín đồ thời trang Việt nhiệt tình hưởng ứng.
Diệp Lâm Anh: 'Tôi sợ bị nói nghệ sĩ mà phơi mặt livestream kiếm tiền'
"Tôi không nghĩ đến 50 tuổi sẽ nghỉ hưu. Khi về già, chắc tôi vẫn làm việc và luôn luôn bận rộn. Tôi thích mình ở trạng thái hoạt động, chứ không ngơi nghỉ", Diệp Lâm Anh nói.
10 món quà Tết dành cho giới nhà giàu
Đồng hồ Chopard, dây chuyền Louis Vuitton hay ngọc bính Loewe là những món quà Tết sở hữu mức giá đắt đỏ, lấy cảm hứng từ năm mới Giáp Thìn.
Sức quyến rũ của những chàng trai được gọi là 'bé gái'
"Babygirl men" là những chàng trai lăng xê xu hướng thời trang linh hoạt giới, sẵn sàng diện váy, đeo túi xách xuống phố. Hình tượng này được V (BTS), Timothée Chalamet theo đuổi.
Vì sao Hermès cũng bán xô đựng đá?
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Thời trang mùa đông ở sân bay của Lee Min Ho và loạt sao Hàn
Dàn nghệ sĩ Hàn Quốc bắt đầu khởi hành sang Milan, Italy để dự tuần lễ thời trang.
Fendi 'bắt tay' với Pokémon, Gucci mời sao Trung Quốc cho BST Tết
Gucci, Fendi và Calvin Klein là những nhà mốt đồng loạt ra mắt bộ sưu tập chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, thể hiện mong muốn chiếm lĩnh thị trường châu Á.