Tay đua F1 nghiện đồng hồ Rolex, thời trang xa xỉ
Tay đua Daniel Ricciardo yêu thích Gucci, sẵn sàng chi số tài sản ròng khổng lồ cho đồng hồ Rolex và Patek Philippe.
1.063 kết quả phù hợp
Tay đua F1 nghiện đồng hồ Rolex, thời trang xa xỉ
Tay đua Daniel Ricciardo yêu thích Gucci, sẵn sàng chi số tài sản ròng khổng lồ cho đồng hồ Rolex và Patek Philippe.
Tỷ phú xếp sau Elon Musk và Jeff Bezos
Trong bốn thập kỷ, Bernard Arnault đã xây dựng, kiểm soát đế chế thời trang và hàng xa xỉ toàn cầu trị giá 137 tỷ USD.
Mốt đeo trang sức to giống rapper trở lại
Từ thời trang đường phố đến các nhãn hiệu cao cấp, trang sức bản to đang phủ sóng. Chúng từng gắn liền với hình ảnh rapper.
Tại sao Hermès bỏ qua thị trường đồ cũ?
Giống LVMH, nhà sản xuất túi Birkin không quan tâm đến các nền tảng thời trang bền vững vì lo sợ vấn đề hàng giả.
Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới
Vượt qua Balenciaga, Gucci một lần nữa trở thành thương hiệu xa xỉ nhất thế giới.
Thời trang đa sắc màu tại Singapore
Nền văn hóa đa sắc tộc đã biến Singapore trở thành thỏi nam châm với tín đồ thời trang thế giới.
Lý do tỷ phú Rihanna mua đồ giá rẻ cho con
Rihanna ưu tiên những thiết kế rộng, thoải mái thay vì lựa chọn hàng hiệu khi mua đồ cho con trai đầu lòng.
Elon Musk đi du lịch ở đảo cho giới siêu giàu
Elon Musk đang có chuyến nghỉ hè tại đảo Mykonos (Hy Lạp). Nơi này vốn nổi tiếng là điểm nghỉ dưỡng và tiệc tùng của giới nhà giàu.
Ái nữ của tỷ phú hàng hiệu Pháp
Mathilde Pinault là người thừa kế tiềm năng cho tập đoàn Kering, một trong hai "ông lớn" của ngành thời trang xa xỉ, sở hữu các thương hiệu danh tiếng như Gucci.
Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Thành viên nhóm BlackPink đang củng cố vị thế người dẫn đầu xu hướng không chỉ tại phạm vi Hàn Quốc.
Con trai tài giỏi của tỷ phú thời trang
Alexandre Arnault kế nhiệm thương hiệu trang sức Tiffany & Co., làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Beyoncé, Jay-Z và Rosé (BlackPink).
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Các tỷ phú không còn thích mặc vest, thắt cà vạt
Cà vạt, những bộ vest không còn được giới siêu giàu ưa chuộng. Thay vào đó, họ chọn các thiết kế tạo cảm giác thoải mái từ thương hiệu xa xỉ.
Thái Lan tìm mọi cách để hút khách du lịch giàu có
Cùng với việc dỡ bỏ các yêu cầu kiểm dịch, xứ Chùa Vàng hy vọng sẽ thu hút lượng lớn du khách nước ngoài giàu có trong năm nay.
Nữ diễn viên được cho là khó bảo toàn sự nghiệp. Cô bị khán giả yêu cầu rời ngành giải trí sau khi scandal trốn thuế bị phanh phui.
Bùng nổ phát trực tiếp ở Trung Quốc
Khi tính năng phát trực tiếp ngày càng phổ biến ở Trung Quốc, nhiều thương hiệu thời trang đang chuyển sang hướng đi này để nâng cao doanh thu.
David Beckham và con trai là tâm điểm ở show thời trang
David Beckham và con trai Cruz trở thành tâm điểm giữa dàn khách mời nổi tiếng của show thời trang Dior.
Nhà giàu Hàn Quốc cũng phải dừng vung tay mua sắm
Giữa cơn lạm phát toàn cầu, tầng lớp nhiều tiền ở xứ kim chi cũng phải tính toán lại thú vui hàng hiệu, thay vì vung tay mua sắm xa xỉ phẩm như trước.
Hàng hiệu xa xỉ Trung Quốc chạy về vùng quê
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.