Giải pháp diệt khuẩn khử mùi giai đoạn 'bình thường mới' từ Panasonic
Kết thúc giãn cách, các tỉnh thành dần quay lại nhịp sinh hoạt trước đây. Tuy nhiên, việc đảm bảo giãn cách và diệt khuẩn tại các nơi công cộng vẫn được ưu tiên hàng đầu.
3.374 kết quả phù hợp
Giải pháp diệt khuẩn khử mùi giai đoạn 'bình thường mới' từ Panasonic
Kết thúc giãn cách, các tỉnh thành dần quay lại nhịp sinh hoạt trước đây. Tuy nhiên, việc đảm bảo giãn cách và diệt khuẩn tại các nơi công cộng vẫn được ưu tiên hàng đầu.
Vinamilk và 45 năm bền bỉ vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh
Trải qua 45 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Vinamilk luôn đặt mục tiêu chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam lên hàng đầu.
Công nghệ nhận diện khuôn mặt Việt Nam lần đầu chinh phục chuẩn Mỹ
Thành công của nhóm nghiên cứu Viettel Solutions là những bước chân đầu tiên trong hành trình đưa công nghệ Việt ra toàn cầu.
24 giờ chơi golf và nghỉ dưỡng cùng Trương Chí Quân
Tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi, tay golf Trương Chí Quân thực hiện hành trình khám phá KN Golf Links Cam Ranh.
Nutifood muốn tạo đột phá với sữa tươi từ bò ăn thảo dược
Sau “thương vụ triệu USD” thu mua công ty sâm Ngọc Linh, Nutifood tiếp tục tạo bất ngờ khi chăn nuôi bò sữa bằng thảo dược tại trang trại bò sữa NutiMilk.
Cựu Phó tổng giám đốc VEC thừa nhận sai phạm tại cao tốc 34.500 tỷ
Lê Quang Hào thừa nhận cáo trạng truy tố đúng. Còn Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng bị cáo chỉ chịu trách nhiệm gián tiếp đối với một số sai phạm tại dự án.
Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom bị triệu hồi
Khá may mắn khi đây không phải là lỗi nghiêm trọng.
Vinasoy - thương hiệu Việt ghi danh bản đồ toàn cầu
Gần 1/4 thế kỷ xây dựng và phát triển với không ít thăng trầm, Vinasoy thu về nhiều quả ngọt không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm quốc tế nhờ những định hướng đúng đắn.
Hơn 60 luật sư tranh tụng trong vụ sai phạm tại cao tốc 34.500 tỷ
Sai phạm của các bị cáo được cho là nguyên nhân khiến chất lượng đoạn cao tốc dài hơn 65 km không đảm bảo, gây thiệt hại cho Nhà nước trên 810 tỷ đồng.
Người dùng được lợi gì khi mua Ford Ranger lắp ráp trong nước?
Sau khi quay lại lắp ráp trong nước, Ford Ranger sẽ trở thành mẫu bán tải duy nhất được sản xuất ở Việt Nam, mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
Mang rạp chiếu về nhà với TV QLED của TCL
3 dòng sản phẩm TV QLED của TCL là Mini LED C825, QLED 4K AI-IN C728 và TV QLED 4K AI-IN C725 được đánh giá cao nhờ mang lại hình ảnh và âm thanh sống động.
Ngành hàng chăm sóc sức khỏe thích nghi thế nào với Covid-19?
Ngành hàng chăm sóc sức khỏe ít nhiều khởi sắc khi dịch Covid-19 bùng phát, song vẫn đối mặt những thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi.
90% khách hàng trẻ của ToCoToCo chuộng trà đậm vị
Theo khảo sát của ToCoToCo, có đến 90% kháchtrẻ của thương hiệu này thích trà vị đậm tự nhiên, topping dùng kèm thì ưu tiên loại có nguồn gốc từ rau củ quả.
Lợi thế cạnh tranh của TopZone tại Việt Nam
Dù sinh sau đẻ muộn, TopZone đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam nhờ hậu thuẫn của Thế Giới Di Động và chiến lược kinh doanh bài bản.
Những trải nghiệm quen mà lạ tại Phú Quốc
Không chỉ là nơi tắm biển nghỉ mát, thưởng thức hải sản hay câu mực đêm, Phú Quốc hiện đại mang đến đa dạng trải nghiệm khiến du khách bất ngờ.
Ru9 vào top 3 thương hiệu bán chạy nhất trên Tiki
Đóng cửa showroom hơn 5 tháng do dịch bệnh, song Ru9 vẫn đảm bảo doanh số và nằm trong top 3 thương hiệu bán chạy nhất trên Tiki.
Ra mắt 16 sky villa phiên bản giới hạn tại The Peak Garden
Biệt thự trên không với số lượng giới hạn tại The Peak Garden hướng đến không gian sống cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu TP.HCM.
150 năm toàn cầu, 25 năm đồng hành cùng Việt Nam của FrieslandCampina
Chào mừng hai cột mốc quan trọng, Tập đoàn FrieslandCampina tổ chức sự kiện trực tuyến “FrieslandCampina 150 năm vượt trội toàn cầu và 25 năm vươn cao cùng Việt Nam”.
Khám phá không gian hi-tech bên trong chuỗi TopZone
Chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone có mục tiêu chiếm lĩnh thị trường này tại Việt Nam.
Masan MeatLife đặt mục tiêu 10% thị phần thị trường thịt heo
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.