Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
360 kết quả phù hợp
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Mạng xã hội Nhật Bản đã phản ứng dữ dội trước chiến dịch tìm kiếm các giải pháp nhằm khuyến khích đồ uống có cồn trong giới trẻ.
Ngày 14/8, khóa “Rèn luyện kỹ năng sống" cho các bạn trẻ 10-21 tuổi sẽ khai giảng tại Tu viện Tường Vân (TP.HCM).
Áo tắm bị cấm xuất hiện trong các đấu trường sắc đẹp tại Indonesia. Nếu tổ chức ở quốc gia này, cuộc thi cấp quốc tế phải tuân thủ quy định tương tự.
Các bệnh lý về gan nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới viêm gan mạn, xơ gan, thậm chí ung thư.
Hồng Vy tiêu hết hạn mức thẻ tín dụng và không có tiền tiết kiệm. Đối với cô, nếu không thể lo quá nhiều cho tương lai, chi bằng sống thoải mái ở hiện tại.
Là sản phẩm của Uniben - một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, trà mật ong Boncha chinh phục giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.
Thay vì chấp nhận việc giá cả leo thang và co kéo trong mức thu nhập vốn có, cắt giảm quá mức những khoản cần thiết, nhiều sinh viên tìm cách tăng thu nhập cho bản thân.
Theo khảo sát của CNBC, gần một nửa triệu phú thuộc thế hệ Millennials cho biết chi phí vay cao khiến họ phải trì hoãn việc sắm siêu xe.
Có nhiều hoạt động để nâng cao nhận thức về bảo vệ đại dương. Trong đó, những cuốn sách mang tới kiến thức về môi trường, sinh vật; kể chuyện truyền tình yêu với biển, đại dương.
Đã 16 năm từ thành công của "Thần điêu đại hiệp", Lưu Diệc Phi sẽ tái xuất sóng truyền hình với "Mộng hoa lục".
Tiếp nối chiến dịch sản phẩm tài chính dành cho giới trẻ với thông điệp khẳng định chính mình “Be Yourself”, mới đây, ACB tiếp tục tung ra gói tài khoản ưu đãi phục vụ người trẻ.
Trà mật ong Boncha thanh mát với đa dạng hương vị sáng tạo sẽ cuốn bay nắng nóng, mang đến mùa hè tràn đầy hứng khởi.
Các thương hiệu xa xỉ đang lên nhiều phương án khác nhau nhằm ngăn chặn sự suy giảm giá trị thương hiệu do những người mua với mục đích sang tay gây ra.
Từ lâu, nội dung liên quan đến trầm cảm, tự tử bị truyền thông, khán giả quốc tế lên án mạnh. Nghiên cứu cho thấy MV, phim ảnh tác động tiêu cực đến tâm lý của giới trẻ.
Hình ảnh cực đoan trong MV của Sơn Tùng M-TP bị khán giả chỉ trích. Nhiều người kêu gọi kiểm duyệt, dán nhãn, thậm chí gỡ bỏ sản phẩm âm nhạc này.
Trong MV “There's No One At All”, Sơn Tùng M-TP lần đầu thử sức hát hoàn toàn bằng tiếng Anh. Song, MV gây tranh cãi vì hình ảnh tiêu cực, nội dung đề cập việc tự tử.
Chuyên gia giáo dục Đàm Quang Minh cho rằng những hình ảnh tiêu cực trong MV "There's No One At All" có thể ảnh hưởng xấu đến học sinh và giới trẻ.
Phó cục trưởng Cục PTTH & TTĐT Lê Quang Tự Do cho biết Cục đã nắm thông tin về hình ảnh tiêu cực gây tranh cãi trong MV mới của Sơn Tùng.
“Đừng bận mà vẫn nghèo”, “Tuổi trẻ không hối tiếc” hay “Từ trường học đến trường đời” mang đến bài học kinh nghiệm cho thế hệ trẻ về sự bứt phá, vươn lên trong cuộc sống.