Hàng chục nghìn KOL như Thùy Tiên, quảng cáo sao cho đúng?
Việt Nam đang có hàng chục nghìn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang đến hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo. Nhưng điều này cũng có nguy cơ gây hại cho người tiêu dùng.
624 kết quả phù hợp
Hàng chục nghìn KOL như Thùy Tiên, quảng cáo sao cho đúng?
Việt Nam đang có hàng chục nghìn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang đến hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo. Nhưng điều này cũng có nguy cơ gây hại cho người tiêu dùng.
YouTuber làm việc từ khi 5 tuổi, về hưu ở tuổi 18
Từ cậu bé đập hộp đồ chơi đến hiện tượng mạng triệu view, Evan Lee lớn lên cùng YouTube - nơi tuổi thơ trở thành công việc kinh doanh của cả gia đình.
TP.HCM sẽ kiểm tra sản phẩm giảm cân của DJ Ngân 98
Đại diện Sở An toàn thực phẩm TP.HCM cho biết sẽ kiểm tra các sản phẩm giảm cân do DJ Ngân 98 quảng cáo và kinh doanh, sau khi xuất hiện nhiều tranh cãi trên mạng xã hội về nghi vấn sản phẩm chứa...
Hoa hậu Thùy Tiên trước khi bị khởi tố
Thùy Tiên bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra tội Lừa dối khách hàng. Trước đó, hoa hậu nhiều lần lên tiếng xin lỗi và chịu mức phạt 25 triệu đồng.
Ngân 98 vướng ồn ào, tranh cãi liên quan đến một sản phẩm giảm cân mà cô bán. DJ sau đó phủ nhận và trực tiếp đối chất với người tố cáo.
Hải Sapa TV: Nếu có vấn đề, trách nhiệm là của Thế Lòng Se Điếu
Lên tiếng về việc xóa clip lòng xe điếu giữa ồn ào của món ăn này, Hải Sapa TV khẳng định không lo sợ, né tránh mà chỉ muốn thể hiện "sự minh bạch và trách nhiệm" với khán giả.
Quản lý của TikToker ăn 15 kg lòng xe điếu: 'Sức khỏe Nga Sumo vẫn ổn'
Trước tranh cãi về món lòng xe điếu trên mạng xã hội, đại diện của TikToker Nga Sumo khẳng định video trước đó của cô chỉ là trải nghiệm cá nhân, không nhận tiền quảng cáo từ quán.
'MC quốc dân' Yoo Jae Suk bị chỉ trích
Yoo Jae Suk đang vướng ồn ào vì quảng cáo sản phẩm vitamin bị Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc yêu cầu thu hồi.
Nghệ sĩ không quảng cáo sữa giả nhưng khuyên giả vẫn có thể bị xử phạt
Luật sư cho biết tùy theo mức độ vi phạm mà người có hành vi quảng cáo sai sự thật phải chịu trách nhiệm hành chính, trách nhiệm hình sự.
Đoàn Di Băng quảng cáo 'một viên tương đương 5 kg rau củ'
“Chỉ cần một ngày 2-3 viên này thôi, cam đoan các bạn sẽ nói không với mụn nhọt, nóng trong người, táo bón" là lời quảng cáo của Đoàn Di Băng về một viên rau xanh.
Chiêu bài khôn ngoan của các hãng hàng không
Thay vì nâng cao chất lượng ở các ghế hạng thương gia, một số hãng hàng không giá rẻ chọn cải tiến dịch vụ ở các ghế hạng phổ thông. Nhờ đó, tổng doanh thu của họ đã tăng đáng kể.
Công ty quản lý ở đâu khi Thùy Tiên 'liên quan' vụ án kẹo Kera
Sau bài đăng vào 12/3, công ty quản lý Sen Vàng giữ im lặng về sự việc của Hoa hậu Thùy Tiên.
Yêu cầu Shopee, TikTok Shop báo cáo việc tăng phí bán hàng
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đang phối hợp với các cơ quan liên quan để đánh giá tác động của việc điều chỉnh phí, đồng thời yêu cầu các sàn báo cáo về cơ chế thu phí.
Chuyền bóng rổ, khỉ đột và hiện tượng 'mù vô ý'
Sự chú ý của chúng ta rất quý giá và có giới hạn, vì vậy chúng ta chỉ dành sự chú ý cho những thứ quan trọng với mình.
Đã có kết quả kiểm nghiệm chính thức của kẹo rau củ Kera
Viện kiểm nghiệm An toàn thực phẩm là đơn vị kiểm nghiệm sản phẩm kẹo rau củ Kera. Theo đó, những hàm lượng được đơn vị sản xuất công bố về cơ bản phù hợp với kết quả kiểm nghiệm.
Vì sao ác nhân không bao giờ dùng iPhone trong phim?
Dù Apple không xác nhận chính thức, nhiều nhà làm phim ngầm khẳng định tồn tại quy tắc "kẻ phản diện không được dùng iPhone trong phim".
Vì sao Dior chưa hủy hợp đồng với Thùy Tiên?
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Kẹo rau củ của Quang Linh, Hằng Du Mục bị yêu cầu truy xuất nguồn gốc
Ủy ban đã có văn bản đề nghị CER Group cung cấp thông tin về sản phẩm, đồng thời liên hệ cơ quan y tế để thu thập, tổng hợp thông tin, phục vụ cho công tác đánh giá vụ việc.
Thương hiệu kẹo rau củ của Quang Linh Vlogs thông báo hoàn tiền
Tối 14/3, KERA Vietnam cho biết sẽ triển khai chính sách hoàn tiền cho khách hàng đã mua sản phẩm kẹo rau củ, cam kết xử lý yêu cầu trong vòng 7-10 ngày.
Sở Văn hóa TP.HCM vào cuộc vụ Thùy Tiên quảng cáo lố
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan ban ngành để xử lý vụ Thùy Tiên quảng cáo lố cho sản phẩm kẹo rau củ.