Yêu cầu Shopee, TikTok Shop báo cáo việc tăng phí bán hàng
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đang phối hợp với các cơ quan liên quan để đánh giá tác động của việc điều chỉnh phí, đồng thời yêu cầu các sàn báo cáo về cơ chế thu phí.
612 kết quả phù hợp
Yêu cầu Shopee, TikTok Shop báo cáo việc tăng phí bán hàng
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đang phối hợp với các cơ quan liên quan để đánh giá tác động của việc điều chỉnh phí, đồng thời yêu cầu các sàn báo cáo về cơ chế thu phí.
Chuyền bóng rổ, khỉ đột và hiện tượng 'mù vô ý'
Sự chú ý của chúng ta rất quý giá và có giới hạn, vì vậy chúng ta chỉ dành sự chú ý cho những thứ quan trọng với mình.
Đã có kết quả kiểm nghiệm chính thức của kẹo rau củ Kera
Viện kiểm nghiệm An toàn thực phẩm là đơn vị kiểm nghiệm sản phẩm kẹo rau củ Kera. Theo đó, những hàm lượng được đơn vị sản xuất công bố về cơ bản phù hợp với kết quả kiểm nghiệm.
Vì sao ác nhân không bao giờ dùng iPhone trong phim?
Dù Apple không xác nhận chính thức, nhiều nhà làm phim ngầm khẳng định tồn tại quy tắc "kẻ phản diện không được dùng iPhone trong phim".
Vì sao Dior chưa hủy hợp đồng với Thùy Tiên?
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Kẹo rau củ của Quang Linh, Hằng Du Mục bị yêu cầu truy xuất nguồn gốc
Ủy ban đã có văn bản đề nghị CER Group cung cấp thông tin về sản phẩm, đồng thời liên hệ cơ quan y tế để thu thập, tổng hợp thông tin, phục vụ cho công tác đánh giá vụ việc.
Thương hiệu kẹo rau củ của Quang Linh Vlogs thông báo hoàn tiền
Tối 14/3, KERA Vietnam cho biết sẽ triển khai chính sách hoàn tiền cho khách hàng đã mua sản phẩm kẹo rau củ, cam kết xử lý yêu cầu trong vòng 7-10 ngày.
Sở Văn hóa TP.HCM vào cuộc vụ Thùy Tiên quảng cáo lố
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan ban ngành để xử lý vụ Thùy Tiên quảng cáo lố cho sản phẩm kẹo rau củ.
Lời xin lỗi 'như tung hỏa mù' của công ty quản lý Thùy Tiên
Lời xin lỗi của Sen Vàng về lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên vấp phải nhiều tranh cãi. Chuyên gia truyền thông nhận định thông cáo thiếu minh bạch, dễ gây phản ứng ngược.
Kim Soo Hyun phải bồi thường hơn 13 triệu USD vì bê bối?
Theo Money Today, Kim Soo Hyun có cát-xê đóng quảng cáo rất cao. Do đó, khi bê bối nổ ra, anh cũng phải bồi thường cho các nhãn hàng số tiền lớn.
Sen Vàng làm việc với cơ quan chức năng về vụ Thùy Tiên quảng cáo lố
Liên quan đến vấn đề quảng cáo của Thùy Tiên, Sen Vàng cho biết đang làm việc chặt chẽ với nhãn hàng và cơ quan chức năng để sớm đưa ra thông tin chính thức đến khán giả.
Barcelona bỏ túi tiền thưởng khổng lồ ở Champions League
Đội bóng xứ Catalonia kiếm hơn 100 triệu euro nhờ thành tích góp mặt ở tứ kết Champions League 2024/25.
'Chiến thần livestream' bị nhãn hàng quay lưng?
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Shopee tăng phí gấp 3, TikTok Shop, Lazada nâng hoa hồng
Sàn TMĐT lớn nhất tại Việt Nam vừa điều chỉnh chính sách người bán, bỏ gói Freeship và tăng phí cố định thêm 0,5-6%.
Quang Linh Vlogs bị hack fanpage 2,2 triệu người theo dõi
Giữa ồn ào quảng cáo sai sự thật, trang Facebook có tích xanh của Quang Linh Vlogs bất ngờ không hiển thị tối 7/3. Sau đó, anh cho biết đã lấy lại được quyền truy cập.
Có đòi lại được tiền mua kẹo rau Quang Linh - Thùy Tiên quảng cáo?
Sau lùm xùm Quang Linh, Thùy Tiên, Hằng Du Mục quảng cáo “lố” kẹo rau chứa hàm lượng cao chất xơ, người tiêu dùng băn khoăn họ có quyền đòi lại tiền khi đã mua sản phẩm?
Hằng Du Mục lại bị tố quảng cáo lố '1 viên kẹo bằng 12 kg việt quất'
Giữa liên hoàn phốt của Hằng Du Mục về quảng cáo chưa đúng sự thật, dân mạng tiếp tục "đào" lại những quảng cáo trước đây của cô, trong đó có sản phẩm kẹo "phòng chống cận thị".
Thùy Tiên cho biết khi có những thông tin tranh cãi về sản phẩm kẹo rau củ, cô đã liên hệ với các bên liên quan để làm rõ vấn đề.
Lý do Thùy Tiên bị phản ứng gay gắt
Giữa làn sóng bị phản ứng bởi quảng cáo lố về sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên vẫn giữ động thái im lặng. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.
Tới chiều 5/3, hai bài viết giới thiệu loại kẹo rau củ được đăng trên trang cá nhân Nguyễn Thúc Thùy Tiên có tick xanh đã biến mất. Hoa hậu chưa lên tiếng giữa ồn ào.