Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc cưới độc đáo cho 'mùa xây tổ ấm'

Xu hướng hiện nay, các cô dâu - chú rể thường có sở thích tạo điểm nhấn cho tiệc cưới với mục đích tạo sự khác biệt, để lại ấn tượng trong lòng quan khách, cũng như qua đó thể hiện tình yêu và sự gắn bó.

Tiệc cưới độc đáo cho 'mùa xây tổ ấm'

Xu hướng hiện nay, các cô dâu - chú rể thường có sở thích tạo điểm nhấn cho tiệc cưới với mục đích tạo sự khác biệt, để lại ấn tượng trong lòng quan khách, cũng như qua đó thể hiện tình yêu và sự gắn bó.

Mùa xuân - mùa nồng nàn yêu thương, mùa đoàn viên sum họp, cũng là mùa hạnh phúc lứa đôi. Vì lẽ như vậy mà con người ta thường ưu ái gọi đó là "mùa xây tổ ấm".

Nắm bắt được nhu cầu của các cặp đôi trong mùa cưới 2013, trung tâm hội nghị - tiệc cưới Grand Palace đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng thực đơn đổi mới phong phú, chương trình tiệc đặc sắc và phong cách trang trí ấn tượng nhằm đem đến cho các cặp đôi một ngày cưới hoàn hảo như mong đợi.

Trang trí

Mùa xuân có lẽ là mùa được thiên nhiên ưu ái nhất trong năm khi các loại hoa đều đua nhau khoe sắc. Chính vì thế mà những đôi uyên ương tổ chức tiệc vào mùa xuân sẽ thỏa thích trang trí cho tiệc cưới theo những sắc màu mà mình yêu thích. Nếu như trước đây, đại đa số thường sử dụng những tone màu nóng hoặc lạnh mang tính cổ điển như đỏ, vàng… để trang trí cho tiệc của mình thì với mùa xuân năm nay, sắc màu lên ngôi sẽ mang chiều hướng rực rỡ và ấn tượng với sự kết hợp giữa những tone màu mang tính nhẹ nhàng và lãng mạn, như hương hoa cỏ mùa xuân như màu như xanh nhạt, tím nhạt, hồng phấn cùng những sắc màu rực rỡ như cam, xanh biển…

Tuy nhiên, việc kết hợp để tạo nên nét đặc biệt nhưng vẫn đảm bảo tính xuyên suốt và ấn tượng cũng không phải một việc đơn giản. Grand Palace với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cô dâu - chú rể từ giai đoạn lên ý tưởng đến lúc thực thi để đảm bảo tiệc cưới của bạn sẽ là một bức vẽ với những nét chấm phá độc đáo và hoàn mỹ.

Chương trình tiệc

Xu hướng hiện nay, các cô dâu - chú rể thường có sở thích tạo điểm nhấn cho tiệc cưới với mục đích tạo sự khác biệt, để lại ấn tượng trong lòng quan khách, cũng như thông qua đó thể hiện tình yêu và sự gắn bó của đôi bạn. Có rất nhiều ý tưởng để thực hiện mong muốn này, đơn giản có khi chỉ là 1 slideshow những bức hình kỷ niệm của hai bạn hoặc đoạn video clip được đầu tư công phu. Sang trọng hơn có thể là màn rước dâu bằng xe Limousine và được truyền hình trực tiếp vào trong sảnh tiệc. Hoặc nếu có khả năng về âm nhạc, sao không chọn một ca khúc ý nghĩa để cùng nhau song ca? Và những chi tiết này nếu được chọn lọc khéo léo và phù hợp ắt hẳn sẽ để lại trong lòng quan khách sự xúc động và ấn tượng. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành để đem đến cho bạn điều tuyệt vời nhất, trên cả sự mong đợi.

Tiệc chiêu đãi

Tiệc chiêu đãi mang một ý nghĩa quan trọng trong tiệc cưới, bởi nó không chỉ thể hiện sự chu đáo mà còn là lòng hiếu khách và sự tôn trọng của chủ tiệc đối với quan khách dự tiệc. Hiểu được tầm quan trọng của tiệc chiêu đãi, đội ngũ bếp của trung tâm hội nghị - tiệc cưới Grand Palace vừa cho ra mắt những gói thực đơn mới đáp ứng theo nhu cầu của từng cặp đôi, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề cộng với sự tận tâm, không ngừng nghiên cứu để sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực mới mang hương vị truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc nhưng vẫn tôn vinh sự sang trọng đẳng cấp. Hy vọng rằng những nỗ lực phát triển của đội ngũ Grand Palace sẽ làm hài lòng thực khách.

Bên cạnh đó, Grand Palace đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng trong mùa cưới 2013 năm nay như tặng nhẫn kim cương SBJ, chương trình tiệc cưới trọn gói với mức giá ưu đãi 4 triệu đồng

Chương trình khuyến mãi

Đặt tiệc cưới tặng nhẫn kim cương SBJ

-  Trị giá 10.000.000 đồng

-  Áp dụng: 1/3 đến 30/9. Tối thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật

-  Tặng 50% trọn gói thức uống (bia, nước ngọt, nước suối)

Tiệc cưới trọn gói

- Đặt 10 bàn tặng 1 bàn

- Tặng trọn gói thức uống (bia, nước ngọt, nước suối)

-  Áp dụng: 1/3 đến 30/9. Áp dụng vào thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm, trưa thứ bảy và trưa chủ nhật.

Liên hệ:

Trung tâm hội nghị - tiệc cưới Grand Palace

142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Điện thoại: 08 38118181

Website: http://www.grandpalace.com.vn/.

Tư liệu: Grand Palace

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm