‘Tiếng gọi nơi hoang dã’ - ấm lòng, nhưng chưa đủ gai góc
Bộ phim chuyển thể từ danh tác của Jack London đưa khán giả tới với vùng thiên nhiên hoang dã khắc nghiệt ở miền Bắc nước Mỹ, và gặp gỡ chú chó cứng đầu Buck cùng ông già John.
Bộ phim chuyển thể từ danh tác của Jack London đưa khán giả tới với vùng thiên nhiên hoang dã khắc nghiệt ở miền Bắc nước Mỹ, và gặp gỡ chú chó cứng đầu Buck cùng ông già John.
Tác phẩm điện ảnh của hãng Paramount tỏ ra vượt trội so với nhiều bộ phim cùng loại nhờ phần nội dung đơn giản và đánh mạnh vào yếu tố giải trí.
Bộ phim mới của bậc thầy Takashi Shimizu mang phong cách kinh dị đúng kiểu Nhật Bản và khiến người xem rùng mình. Song, kết phim chưa tương xứng với những gì bày biện ra ban đầu.
Người đẹp gốc Việt là điểm sáng hiếm hoi của tác phẩm điện ảnh kinh dị xoay quanh một hòn đảo có thể biến ước mơ của du khách trở thành sự thật.
Bộ phim điện ảnh mới đến từ tài tử “Nấc thang lên thiên đường” kể lại hành trình “hoàn lương” dở khóc dở cười của một cựu mật vụ với niềm đam mê vẽ truyện tranh.
Ngoài nhan sắc của Hương Giang, phần còn lại của “Sắc đẹp dối trá” khiến người xem ngao ngán từ nội dung cho đến diễn xuất.
Bộ phim “The Room” mang đến cho khán giả trải nghiệm mới mẻ khi hàng loạt mong muốn của đôi nhân vật chính liên tục trở thành sự thật, nhưng rốt cuộc lại chẳng hề đem tới niềm vui.
Tuần qua, bộ phim của đạo diễn Steven Soderbergh lọt top tìm kiếm trên iTunes khi cả thế giới đang theo dõi sát sao dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra.
Đúng như tựa đề, tác phẩm điện ảnh mới nhất thuộc DCEU đem đến màn tái xuất huy hoàng cho nhân vật nữ quái Harley Quinn do mỹ nhân Margot Robbie thể hiện.
Nữ đạo diễn Greta Gerwig chuyển thể thành công “Little Women” lên màn bạc, dù đây đã là lần thứ 7 cuốn tiểu thuyết kinh điển của văn học nước Mỹ được làm thành phim điện ảnh.
Lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật, bộ phim của đạo diễn Fernando Meirelles đem tới góc nhìn thú vị về quãng thời gian đầy biến động tại tòa thánh Vatican cách đây 7 năm.
Bộ phim kinh dị “Gretel & Hansel” đưa ra nhiều cải biên so với nguyên tác thuộc truyện cổ Grimm, cũng như một khía cạnh thú vị về những ả phù thủy đáng sợ.
Mùa phim chiếu rạp Tết Nguyên đán năm nay diễn ra tẻ nhạt khi nhóm tác phẩm nội chỉ có chất lượng ở mức trung bình và không gây ra nhiều tiếng vang về mặt doanh thu.
Sự góp mặt của những cái tên như Phước Sang, Công Ninh, Lê Quốc Nam trong “Tiền nhiều để làm gì?” bị lu mờ bởi phần kịch bản rối rắm, lê thê và tẻ nhạt.
Tác phẩm hợp tác giữa Việt Nam và Hong Kong xứng đáng bị gọi là thảm họa của mùa phim Tết năm nay bởi chất lượng tệ hại cùng nội dung rối rắm, phi lý.
Khéo léo xử lý các vấn đề nhạy cảm, mùa thứ hai của “Sex Education” tiếp tục là chuyến hành trình ấm áp, hài hước và chạm đến trái tim người xem.
Tác phẩm đầu tiên của Robert Downey Jr. sau khi anh chia tay MCU tương đối an toàn khi hướng tới đối tượng trẻ em và đặc biệt phù hợp với bầu không khí lễ Tết đầu năm.
Bộ phim mới của Bảo Nhân và Nam Cito mang đậm không khí lễ hội nhờ bối cảnh xa hoa, lộng lẫy. Song, phim lại chứa đựng những màn gây cười kém duyên, cùng phần nội dung nhiều “sạn”.
Chưa cần nhắc tới phong cách dựng phim như “không cắt”, “1917” của đạo diễn Sam Mendes thực sự là một tác phẩm điện ảnh xuất sắc với thông điệp phản chiến đầy nhân văn và sâu sắc.
Tác phẩm kinh dị - hài của đạo diễn Nhất Trung mang đậm yếu tố giải trí. Song, nội dung phim mang nhiều nét tương đồng với bộ phim “Shutter” nổi tiếng của điện ảnh Thái Lan.
Tái ngộ màn ảnh sau 17 năm, bộ đôi “lầy lội” Will Smith và Martin Lawrence tiếp tục thu hút khán giả nhờ màn trình diễn ăn ý và khẳng định sức sống của thương hiệu “Bad Boys”.