Lương Triều Vỹ vẫn đào hoa, lịch lãm khi 'Công phá châu Âu'
Sở hữu phần kịch bản lỏng lẻo với nhiều vấn đề về mặt logic, nhưng tác phẩm mới của Lương Triều Vỹ vẫn có thể làm thỏa mãn số đông bằng phần hành động đẹp mắt.
Sở hữu phần kịch bản lỏng lẻo với nhiều vấn đề về mặt logic, nhưng tác phẩm mới của Lương Triều Vỹ vẫn có thể làm thỏa mãn số đông bằng phần hành động đẹp mắt.
“Johnny English Strikes Again” đánh dấu màn tái xuất của nhân vật “điệp viên không-không-thấy” do Rowan Atkinson thể hiện. Song, tác phẩm tỏ ra thua kém hai phần trước rất nhiều.
Kiều Minh Tuấn và An Nguy nói rằng họ đã yêu nhau sau khi không thể thoát vai, nhưng bộ đôi thực tế rất tẻ nhạt trong phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”.
Sở hữu câu chuyện “hợp đồng tình yêu” quen thuộc, bộ phim “Bao giờ hết ế” của Á hậu Thúy Vân khiến người xem phải ngao ngán bởi nội dung quá sức phi lý và hời hợt.
Phim chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng cùng tên của họa sĩ Tite Kubo khá trung thành với nguyên tác. Tuy nhiên, tác phẩm vẫn để lộ ít nhiều điểm yếu trong khâu biên kịch.
Nỗ lực tái khởi động thương hiệu quái thú kinh điển “Predator” rốt cuộc chỉ là một mớ hỗn độn kết hợp giữa phần kịch bản hời hợt, phi lý, cùng nhiều cảnh gây cười thừa thãi.
Sở hữu mô-típ đặc trưng của thể loại rom-com, “Crazy Rich Asians” vẫn trở nên thu hút nhờ dàn nhân vật thú vị, cùng văn hóa châu Á được lồng ghép đầy duyên dáng.
Bộ phim mới của người đẹp Park Bo-young xoay quanh câu chuyện về mối tình đầu thuở trung học kéo dài 10 năm, với những chi tiết nhẹ nhàng, dễ thương, nhưng hơi an toàn.
Tác phẩm đầu tay của nữ biên kịch Mari Okada (“The Anthem of the Heart”, “Anohana”) là bộ phim giàu cảm xúc và ẩn chứa nhiều thông điệp đáng suy ngẫm.
Với bộ phim mới nhất của Vũ trụ kinh dị The Conjuring, khán giả có cơ hội biết rõ hơn về nguồn gốc của Valak - ác quỷ ghê rợn lấy hình dạng của một bà sơ.
Bộ phim “Mùa viết tình ca” là nỗ lực khai thác thể loại ca vũ nhạc của điện ảnh Việt với mong muốn đem đến cho người xem những trải nghiệm mới mẻ.
Bộ phim tình cảm tuổi mới lớn “To All the Boys I’ve Loved Before” không mang mô-típ quá mới lạ, nhưng vẫn đủ hấp dẫn người xem bằng một vài chi tiết tinh tế.
Tác phẩm mới của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan thuộc dòng tâm lý - học đường với những câu chuyện hài hước và mang đậm tính nhân văn.
Chọn đề tài hoán đổi thân xác quen thuộc của điện ảnh thế giới, bộ phim “Hoán đổi” chỉ khiến người ta ngao ngán bởi tiếng cười nhạt nhẽo cùng hàng loạt tình huống phi lý.
Có thể khẳng định rằng cái kết của “Summer of 84” thực sự gây ám ảnh. Nhưng chặng đường đi tới đoạn kết ấy dành cho khán giả lại quá dài dòng, thiếu hấp dẫn.
Mạnh dạn phá bỏ nhiều quy tắc thường thấy của dòng phim quỷ ám, “Hereditary” thực sự là một tác phẩm kinh dị đột phá trong năm nay.
Denzel Washington tiếp tục là điểm nhấn sáng giá khi tái xuất trong “The Equalizer 2”, dù yếu tố hành động của bộ phim có phần ít hơn tập trước.
Sở hữu cốt truyện hết sức đơn giản, “Alpha” tái hiện quá trình thuần hóa loài sói hung dữ thời tiền sử thành những người bạn bốn chân trung thành của con người ngày nay.
Tập mới nhất loạt phim võ hiệp xoay quanh thần thám Địch Nhân Kiệt của đạo diễn Từ Khắc gần như không còn chất trinh thám phá án đặc trưng, mà đậm đặc chất giả tưởng, kỳ bí.
Tác phẩm đầu tay của đạo diễn Leon Lê là lời tri ân rất chân thành đến môn nghệ thuật cải lương thông qua một câu chuyện đầy ray rứt về những con người cô đơn.
Tác phẩm mới của bộ đôi Charlie Nguyễn - Thái Hòa có thể không mang nhiều nét đột phá so với cá nhân họ, nhưng đó là màn phục hồi phong độ mạnh mẽ của cả hai sau “Fan cuồng”.