‘Tìm vợ cho bà’: Sự lu mờ, tẻ nhạt của S.T (365) và Jang Mi
Kịch bản “Bride for Rent” của Philippines khi được Việt hóa không mang nhiều nét mới mẻ, và càng trở nên nhạt nhòa bởi diễn xuất còn hạn chế của S.T Sơn Thạch, Jang Mi.
Kịch bản “Bride for Rent” của Philippines khi được Việt hóa không mang nhiều nét mới mẻ, và càng trở nên nhạt nhòa bởi diễn xuất còn hạn chế của S.T Sơn Thạch, Jang Mi.
Phần tiếp theo của tác phẩm ăn khách thứ nhì lịch sử điện ảnh Hàn Quốc đào sâu vào câu chuyện quá khứ của nhóm vệ thần, khiến nội dung mang nặng yếu tố tâm lý hơn hẳn tập trước.
“The Meg” là cuộc chiến không cân sức giữa con người và loài cá mập cổ đại khổng lồ. Chứa đựng sự giật gân, nhưng bộ phim lại thiếu vắng những cảnh máu me thường thấy của thể loại.
Khác với “Goodbye Christopher Robin” (2017) của Fox, bộ phim mới của Disney là câu chuyện khi cậu bé Robin đã trưởng thành, tình cờ gặp lại gấu Pooh và những người bạn cũ.
Kịch bản rời rạc và sự rập khuôn thái quá từ các bộ phim của “vua hài Hong Kong” khiến cho “Trường học bá vương” thất bại thảm hại từ nhân vật cho tới tình tiết.
Khai thác chủ đề dị nhân giống như loạt “X-Men”, nhưng “The Darkest Minds” thực tế lại tập trung nhiều hơn vào câu chuyện tình cảm tuổi teen thay vì các cuộc chiến khốc liệt.
Tác phẩm mới của đạo diễn Mamoru Hosoda xây dựng thế giới quan của trẻ em dưới góc nhìn của người lớn với màu sắc kỳ ảo. Do đó, khán giả nhí chưa chắc đã có thể hiểu hết bộ phim.
Với sự tỏa sáng của Kate McKinnon, “The Spy Who Dumped Me” là tác phẩm hài hước mang đậm tính giải trí và đặc biệt dành cho những ai không quá coi trọng nội dung kịch bản.
Trái ngược với tựa đề “Sụp đổ”, phần 6 của “Nhiệm vụ bất khả thi” giúp nâng tầm thương hiệu lên một đẳng cấp mới, sánh ngang hay thậm chí vượt hơn “007” hay “Jason Bourne”.
Hình ảnh người cá từng được các nhà làm phim trên toàn thế giới khai thác dưới nhiều góc độ khác nhau. Năm nay, điện ảnh Nga quyết định kể câu chuyện ghê rợn về mỹ nhân ngư.
Điện ảnh Thái Lan thêm một lần nữa khiến người xem ngạc nhiên nhờ một tác phẩm hoạt hình có chất lượng tốt, đồng đều ở nhiều mặt, và giúp tôn vinh các giá trị truyền thống.
Bộ phim ca vũ nhạc “Mamma Mia! Here We Go Again” tiếp nối đúng những gì mà khán giả từng yêu mến ở “Mamma Mia!” cách đây đúng 10 năm về trước.
“Inuyashiki” với Takeru Satoh trong vai phản diện truyền tải tốt những nét cơ bản của nguyên tác manga và rất phù hợp với nhu cầu giải trí của khán giả đại chúng.
Tiếp nối thành công của hai phần trước, “Hotel Transylvania 3: Summer Vacation” là chuyến phiêu lưu hài hước và thấm đẫm tình cảm gia đình của dàn nhân vật quái vật đáng yêu.
Phần tiếp theo của tác phẩm hình sự hài hước “Thám tử gà mơ” (2015) có Kwon Sang-woo trong vai chính tiếp tục đem đến câu chuyện trinh thám nhẹ nhàng, nhiều tiếng cười.
Sau “Jumanji: Welcome to the Jungle” và “Rampage”, ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson tiếp tục sắm kiểu vai quen thuộc, trong một tựa phim không có nhiều đột phá.
Đề tài bệnh viện trao nhầm con thực tế không xa lạ trên màn ảnh. Nhưng hiếm ai tiếp cận nó thành công như đạo diễn Hirokazu Kore-eda người Nhật Bản với “Like Father, Like Son”.
Bộ phim mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Lee Chang-dong đem đến câu chuyện bí ẩn và đầy khắc khoải về số phận người trẻ tại Hàn Quốc.
Có trailer vui nhộn, tếu táo, nhưng bộ phim ăn khách mới đây của điện ảnh Thái Lan thực tế tập trung nhiều hơn vào mảng tình thân gia đình hơn là hài hước.
“Sicario: Day of the Soldado” tiếp nối cuộc chiến tàn bạo không hồi kết tại vùng biên giới Mỹ - Mexico. Tuy nhiên, bộ phim lại đánh mất bản sắc riêng của phần một cách đây ba năm.
“Ant-Man and The Wasp” làm tốt nhiệm vụ giải trí với nhiều phân đoạn hài hước. Tuy nhiên, tác phẩm không cho thấy nhiều tiến bộ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.