‘Thanh xuân ơi, chào em’: Phim ngôn tình Đài Loan nhạt nhẽo
Bộ phim ngôn tình Đài Loan sở hữu dàn diễn viên trẻ trung, đầy sức sống, cùng một số yếu tố kỹ thuật nổi trội. Song, kịch bản của tác phẩm lại thiếu đi những điểm nhấn cần thiết.
Bộ phim ngôn tình Đài Loan sở hữu dàn diễn viên trẻ trung, đầy sức sống, cùng một số yếu tố kỹ thuật nổi trội. Song, kịch bản của tác phẩm lại thiếu đi những điểm nhấn cần thiết.
Tác phẩm mới nhất của tài tử Ma Dong-seok là một bộ phim tình cảm gia đình không quá mới mẻ, nhưng vẫn đủ mang lại cho khán giả những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, dễ chịu.
Có sự góp mặt của Sylvester Stallone và Dave Bautista, nhưng ông xã của Angelababy mới là tâm điểm của bộ phim hành động nghẹt thở và còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.
Thuộc số ít những bộ phim thuộc đề tài trinh thám của điện ảnh Việt, “Ống kính sát nhân” gây ấn tượng nhờ bối cảnh và tông màu u ám. Song, kịch bản lại là điểm yếu chết người.
Phần ngoại truyện của thương hiệu “Phi vụ thế kỷ” sở hữu điểm nhấn là sự quyến rũ của dàn diễn viên nữ cùng những bộ phục trang hào nhoáng. Song, kịch bản phim lại rất hời hợt.
Được quay hoàn toàn bằng điện thoại iPhone 7 Plus, “Unsane” còn nhiều hạn chế về mặt kỹ thuật. Song, nội dung phim lại vô cùng hấp dẫn với nhiều nút thắt bất ngờ.
Diễn xuất của nữ diễn viên gạo cội từng hai lần giành giải Oscar chính là điểm nhấn sáng giá của bộ phim tâm lý, hình sự “Hotel Artemis”.
Có câu chuyện và mô-típ không mới so với phần đầu, “The Incredibles 2” vẫn thu hút khán giả khi khai thác sâu hơn tâm lý nhân vật, cùng nhiều lý tưởng đáng ngẫm về siêu anh hùng.
Không có những pha hành động hoành tráng hay kịch bản kịch tính, “Adrift” là tác phẩm thú vị về câu chuyện tình buồn chứa đựng cả tuổi trẻ và hoài bão của nhân vật Tami Oldham.
Thiếu vắng chất phiêu lưu thường thấy, “Jurassic World: The Fallen Kingdom” giống như một tác phẩm kinh dị với hàng loạt cảnh hù đọa đáng sợ.
Không kịch tính hóa bi kịch của bản thân, nữ đạo diễn Jennifer Fox vẫn đủ sức đem tới cho khán giả một bộ phim thực sự ám ảnh về nỗi đau đến từ nạn xâm hại tình dục trẻ em.
Đạo diễn tài năng Wes Anderson tiếp tục đem đến cho khán giả trải nghiệm điện ảnh đầy khác biệt, đậm chất giải trí nhưng không kém phần ý nghĩa, với “Isle of Dogs”.
Tác phẩm đầu tay của nữ đạo diễn Cao Thúy Nhi sở hữu câu chuyện nhẹ nhàng với những khung hình đẹp đẽ tại Nhật Bản. Nhưng phim còn nhiều sự khiên cưỡng và mang nặng tính sắp đặt.
Dẫu có sự góp mặt của ê-kíp từng tạo nên thành công cho MV cùng tên của Hương Tràm, bộ phim “Em gái mưa” không để lại ấn tượng bởi câu chuyện tình yêu hời hợt, thiếu điểm nhấn.
Tác phẩm điện ảnh mới nhất của “Star Wars” là bộ phim phiêu lưu - hành động hấp dẫn, đậm tính giải trí. Song, nó gần như không đem lại bất cứ điều gì sáng tạo cho toàn thương hiệu.
Hai năm sau đại thắng tại phòng vé, tên lính đánh thuê mồm mép, ưa bạo lực có màn trở lại đầy cuốn hút với phong cách “lầy lội” thường thấy.
Không có sự góp mặt của dàn diễn viên dạng “trai xinh, gái đẹp”, bộ phim Hàn Quốc “Snatch Up” gây ấn tượng nhờ yếu tố hài hước châm biếm và kịch bản lắt léo.
Thông qua câu chuyện tiêu diệt người khổng lồ trong trí tưởng tượng của Barbara, bộ phim “I Kill Giants” là thông điệp về lòng dũng cảm khi đương đầu với cuộc sống đầy khắc nghiệt.
Đầy cảm xúc nhưng không hề bi lụy, “Tully” kể về những khó khăn mà mỗi bà mẹ phải đối mặt sau khi sinh qua phần diễn xuất đầy thuyết phục của Charlize Theron.
Gây tò mò nhờ hiện tượng đội tuyển bóng đá U23 nước nhà cách đây ít lâu, nhưng bộ phim “11 niềm hy vọng” gây ra thất vọng lớn bởi sự yếu kém thấy rõ trong khâu kịch bản.
Phiên bản tái khởi động thương hiệu hành động “Death Wish” của Bruce Willis không có nhiều điều đột phá so với nguyên tác ra đời năm 1974.