TikToker Nờ Ô Nô bị phạt 7,5 triệu đồng
Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt TikToker Nờ Ô Nô 7,5 triệu đồng vì đăng tải video có nội dung không tôn trọng người già neo đơn.
1.616 kết quả phù hợp
Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt TikToker Nờ Ô Nô 7,5 triệu đồng vì đăng tải video có nội dung không tôn trọng người già neo đơn.
Theo những người hoạt động từ thiện ở Việt Nam, giúp đỡ người khác không khó, nhưng thực sự không đơn giản. Thái độ tôn trọng luôn cần được đặt lên trên hết.
Hàng loạt tài khoản đặt tên giống TikToker Nờ Ô Nô, đăng tải các video cũ nhằm hút người theo dõi.
Dù gây nhiều tai tiếng với những clip review đồ ăn có nội dung bẩn, TikToker Nờ Ô Nô vẫn khá "đắt khách".
Xuất hiện với phong cách “cool ngầu”, Bảo Thy nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người tham dự sự kiện do thương hiệu Corset Chuẩn tổ chức.
Tối 24/11, nhà thiết kế (NTK) Bùi Thanh Hương lên đồ thanh lịch, xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của đêm khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 (AVIFW 2022).
Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2022 khép lại với những màn trình diễn ấn tượng. Bên cạnh đó, sự kiện còn tồn tại nhiều khoảnh khắc khó quên.
Lãnh đạo Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết cơ quan đang tìm đến nhà TikToker Nờ Ô Nô do không thể liên lạc qua điện thoại.
Tài khoản này hiện bị khóa và không còn được đăng video trên TikTok.
Những video đối xử tốt với người lạ thực tế chỉ nhằm khai thác định kiến độc hại và hòng kiếm lợi cá nhân cho các TikToker.
TikToker Nờ Ô Nô đang đối diện với làn sóng tẩy chay từ nghệ sĩ, công chúng. Thu Minh cũng vướng liên lụy khi liên tục hợp tác với người tạo nhiều nội dung bẩn này.
Sự nổi lên của trào lưu #EatWithMe và mukbang khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu TikToker có đang giúp đỡ người bị rối loạn ăn uống hay chỉ tạo ra những clip câu view.
Thay vì bị kiểm duyệt và gỡ bỏ sớm, những video gây tranh cãi của Nờ Ô NÔ vẫn trở nên nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt xem nhờ thuật toán của TikTok.
Đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, cùng phía Tiktok cho biết, hiện đã ghi nhận phản ánh về trường hợp của TikToker Nờ Ô Nô và đang tiến hành xử lý vụ việc.
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.
"Poverty porn" - lợi dụng hình ảnh người nghèo để lấy tình thương - từ lâu được nhiều người làm nội dung sử dụng như công cụ tạo dựng danh tiếng, gây hiểu sai về người khó khăn.
Dạng video làm vì người có hoàn cảnh khó khăn như Nờ Ô NÔ tràn lan trên mạng xã hội, nhưng lằn ranh giữa thực sự giúp đỡ và làm tổn thương họ là rất mong manh.
Trong trào lưu "lan tỏa lòng tốt" trên TikTok, nhiều người cảm thấy bị quấy rầy, xúc phạm, chà đạp nhân phẩm vì những clip quay lén, tiết lộ danh tính và miệt thị hoàn cảnh.
Các video giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn thường thu hút lượng lớn lượt xem trên mạng. Đó là lý do nhiều TikToker cố tình lạm dụng điều này để tăng danh tiếng.
Nhiều nghệ sĩ đồng loạt kêu gọi tẩy chay TikToker Nờ Ô Nô vì sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vô văn hóa với người nghèo.