Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu 50 trường ĐH, CĐ Australia tại 'Ngày hội du học'

Nếu đang trên con đường chinh phục ước mơ Australia, “Ngày hội du học 2016 - Xách ba lô lên đường đến Úc” sẽ là sự kiện dành cho các bạn trẻ muốn trở thành du học sinh Australia.

Ngày hội du học là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Avenue to Success (ATS) và hỗ trợ bởi Hiệp hội các doanh nghiệp Australia tại Việt Nam (AusCham). Sự kiện luôn thu hút hàng nghìn sinh viên và các bậc phụ huynh quan tâm tại Hà Nội và TP HCM.

Ngày hội du học 2016 với chủ đề “Xách ba lô lên đường đến Úc” hứa hẹn mang lại cho phụ huynh và học sinh, sinh viên nhiều thông tin hữu ích về các ngành học có nhu cầu tuyển dụng cao hiện nay, sự thay đổi trong chính sách visa du học Australia 2016, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

hoi thao du hoc Australia cung ATS anh 1
“Ngày hội du học 2016 - Xách ba lô lên đường đến Úc” sẽ giúp các bạn trẻ hiện thực hóa giấc mơ du học Australia.

Với sự tham gia của hơn 30 trường đại học và tập đoàn giáo dục đại diện cho 50 trường đại học, cao đẳng tại Australia, sự kiện mang đến thông tin hàng nghìn khóa học và nhiều chương trình học bổng trị giá lên đến 100% cho sinh viên. Bên cạnh đó, các phiên dịch viên tại sự kiện đều là cựu du học sinh Australia. Họ sẽ là nhân chứng giải đáp các băn khoăn của phụ huynh và học sinh về môi trường sống và những trải nghiệm thực tế trong thời gian học tập tại đất nước xinh đẹp này.

Tham dự sự kiện, phụ huynh và học sinh còn có cơ hội được trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành về tư vấn hồ sơ visa, cập nhật các thay đổi trong chính sách visa 2016, đặc biệt là cơ hội trò chuyện với chuyên gia tuyển dụng cấp cao tại Navigos Search, Vietnamworks về cơ hội nghề nghiệp sau khi du học.

Đặc biệt khi tham dự sự kiện, sinh viên có cơ hội được nhận quà tặng hấp dẫn như: 5 vé máy bay một chiều Việt Nam - Australia (áp dụng có điều kiện); miễn phí xét đơn xin học trị giá tới 3 triệu đồng; miễn phí dịch thuật trị giá tới 2 triệu đồng; tặng 5 vali trị giá 1,5 triệu đồng và hàng trăm áo thun ATS cho khách tham dự.
Sự kiện sẽ diễn ra tại 2 địa điểm:

Tại Hà Nội: 14h – 18h ngày 7/7 tại khách sạn Nikko, số 84 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng.

Tại TP HCM: 14h – 18h ngày 8/7 tại khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint, số 59 Pasteur, quận 1.

hoi thao du hoc Australia cung ATS anh 2
Nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón khách tham dự.

Bên lề sự kiện là chuỗi hội thảo kéo dài từ 14h đến 14h30 tại Hà Nội với nội dung: cung cấp thông tin chính thức về sự thay đổi trong chính sách visa du học Australia 2016 qua sự trình bày của chuyên gia ATS với 20 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, trong khung giờ từ 15h30 đến 16h, anh Ngô Thế Công - chuyên viên tuyển dụng cao cấp của Navigos, Vietnamworks sẽ chia sẻ cơ hội nghề nghiệp dành cho du học sinh sau khi tốt nghiệp.

Để biết thêm thông tin về danh sách các trường tham dự, học bổng hấp dẫn, quà tặng và đăng ký tham dự, độc giả truy cập website http://dang-ky.ats.org.vn/

Avenue to Success (ATS) là đơn vị tư vấn du học chuyên nghiệp, đã đồng hành cùng hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam du học Australia.

Văn phòng ATS tại TP HCM:

Tầng M tòa nhà ITAXA, số 126 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3.

ĐT: 08 39 333 266.

Email: tuvanduhoc.hcmc@ats.org.vn

Website: www.ats.org.vn

Facebook: www.facebook.com/ATSCo.Ltd.

Văn phòng ATS tại Hà Nội:

Tầng 3 tòa nhà TAF, số 201 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng.

ĐT: 04 39 745 999.

Email: tuvanduhoc.hanoi@ats.org.vn

Website: www.ats.org.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm