Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
209 kết quả phù hợp
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Gợi ý phối đồ diện Tết cho cặp đôi
Sắm quần áo mới được xem là hoạt động không thể thiếu dịp Tết đến xuân về. Đối với cặp đôi, lựa chọn trang phục ăn ý vừa hâm nóng tình cảm, vừa giúp “ghi điểm” trong mắt mọi người.
Kinh nghiệm mua xe máy thông minh và tiết kiệm
Để lựa chọn chiếc xe máy phù hợp nhu cầu du xuân dịp Tết, người tiêu dùng có thể tham khảo một số mẹo dưới đây.
Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
25 năm xây nền tảng đưa hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật ra thế giới
Sau 25 năm, Vinasoy tiếp tục sứ mệnh mới trên hành trình vươn ra thế giới với các sản phẩm dinh dưỡng thực vật có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường.
5 cuốn sách nên đọc để thấu hiểu Gen Z hơn
Gen Z, nhóm trẻ nhất trong lực lượng lao động toàn cầu, được đánh giá là có lối quan sát, đánh giá và hành động khác so với những thế hệ đi trước.
Cá tính, gợi cảm và biến hóa trên sàn diễn, Lila Moss đang từng bước khẳng định mình trong giới thời trang. Trên từng chặng đường sự nghiệp của Lila đều có Kate Moss kề cạnh.
Lý do khiến kế hoạch cho năm mới khó thành
Chỉ hướng đến mục tiêu quá to tát, không liên quan gì đến thực tế đời sống là lý do khiến bạn nản chí, dễ từ bỏ quá trình hiện thực hóa chúng.
Ý tưởng trang trí nhà khi tổ chức tiệc đầu năm
Chỉ cần bỏ chút công sức, bữa tiệc đón năm mới tại gia sẽ trở nên thú vị hơn nhiều với những không gian được sắp xếp, trang trí thông minh và bắt mắt.
Chăm sóc mắt bằng sản phẩm lành tính và dịu nhẹ từ Nhật Bản
Nếu vẫn chưa “tưới nước” cho đôi mắt khô bằng nước mắt nhân tạo, có thể bạn đang chưa bắt trend chăm sóc mắt đúng cách.
TikTok xuất hiện nhiều trào lưu độc hại trong năm 2022
Nền tảng TikTok lan truyền nhiều thử thách độc hại, đặc biệt nguy hiểm đối với người dùng trẻ tuổi khi họ bị thúc đẩy bởi áp lực “đu trend” theo bạn bè.
Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Gen Z đa tài, khẳng định chất riêng từ trào lưu mới của Yomilk
Cá tính khác biệt và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của gen Z “đa zi năng” được xem là một trong những yếu tố độc đáo giúp các bạn trẻ khẳng định mình trên bản đồ xã hội.
Gen Z mạnh tay chi tiền trong mùa Giáng sinh
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Cách Gen Z tiêu dùng thông minh, ‘kiếm tiền’ trong khi mua sắm online
Biết cách tối ưu các chương trình ưu đãi, Gen Z không chỉ chi tiêu thông minh, mà còn “tích sản” ngay trong quá trình mua sắm trên sàn thương mại điện tử.
Louis Vuitton sẽ mở cửa hàng nội thất đầu tiên tại Thượng Hải
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.
Sữa thực vật từ dừa bắt nhịp xu hướng tiêu dùng của Gen Z
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
Nhiều người không còn mù quáng mua túi hiệu
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
Gen Z mạnh tay chi tiền mua hạnh phúc
Trong nền kinh tế "tinh thần" đang bùng nổ tại đất nước tỷ dân, Gen Z là nhóm đặc biệt quan tâm đến chi tiêu giúp nâng cao tâm trạng và phát triển tinh thần