Thế giới đại dương kỳ thú qua những cuốn sách
Có nhiều hoạt động để nâng cao nhận thức về bảo vệ đại dương. Trong đó, những cuốn sách mang tới kiến thức về môi trường, sinh vật; kể chuyện truyền tình yêu với biển, đại dương.
351 kết quả phù hợp
Thế giới đại dương kỳ thú qua những cuốn sách
Có nhiều hoạt động để nâng cao nhận thức về bảo vệ đại dương. Trong đó, những cuốn sách mang tới kiến thức về môi trường, sinh vật; kể chuyện truyền tình yêu với biển, đại dương.
Sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi sau 16 năm
Đã 16 năm từ thành công của "Thần điêu đại hiệp", Lưu Diệc Phi sẽ tái xuất sóng truyền hình với "Mộng hoa lục".
ACB tung gói giải pháp tài chính thông minh cho giới trẻ
Tiếp nối chiến dịch sản phẩm tài chính dành cho giới trẻ với thông điệp khẳng định chính mình “Be Yourself”, mới đây, ACB tiếp tục tung ra gói tài khoản ưu đãi phục vụ người trẻ.
Thưởng thức Boncha thanh mát, xua tan nắng nóng ngày hè
Trà mật ong Boncha thanh mát với đa dạng hương vị sáng tạo sẽ cuốn bay nắng nóng, mang đến mùa hè tràn đầy hứng khởi.
Chanel, Rolex tìm cách ngăn khách mua đi bán lại ở Hàn
Các thương hiệu xa xỉ đang lên nhiều phương án khác nhau nhằm ngăn chặn sự suy giảm giá trị thương hiệu do những người mua với mục đích sang tay gây ra.
Lên án mạnh nội dung tự tử trong MV, phim ảnh
Từ lâu, nội dung liên quan đến trầm cảm, tự tử bị truyền thông, khán giả quốc tế lên án mạnh. Nghiên cứu cho thấy MV, phim ảnh tác động tiêu cực đến tâm lý của giới trẻ.
MV của Sơn Tùng M-TP cần được kiểm duyệt nội dung về tự tử
Hình ảnh cực đoan trong MV của Sơn Tùng M-TP bị khán giả chỉ trích. Nhiều người kêu gọi kiểm duyệt, dán nhãn, thậm chí gỡ bỏ sản phẩm âm nhạc này.
MV mới của Sơn Tùng - hình ảnh sao chép và thông điệp gây phẫn nộ
Trong MV “There's No One At All”, Sơn Tùng M-TP lần đầu thử sức hát hoàn toàn bằng tiếng Anh. Song, MV gây tranh cãi vì hình ảnh tiêu cực, nội dung đề cập việc tự tử.
Chuyên gia giáo dục: 'Cần gỡ MV có hình ảnh tiêu cực của Sơn Tùng'
Chuyên gia giáo dục Đàm Quang Minh cho rằng những hình ảnh tiêu cực trong MV "There's No One At All" có thể ảnh hưởng xấu đến học sinh và giới trẻ.
Cục Phát thanh Truyền hình sẽ có biện pháp xử lý MV của Sơn Tùng M-TP
Phó cục trưởng Cục PTTH & TTĐT Lê Quang Tự Do cho biết Cục đã nắm thông tin về hình ảnh tiêu cực gây tranh cãi trong MV mới của Sơn Tùng.
Khát vọng thay đổi bản thân của giới trẻ
“Đừng bận mà vẫn nghèo”, “Tuổi trẻ không hối tiếc” hay “Từ trường học đến trường đời” mang đến bài học kinh nghiệm cho thế hệ trẻ về sự bứt phá, vươn lên trong cuộc sống.
Thế hệ 35 tuổi đã bị coi là già ở Trung Quốc
Ở ngưỡng tuổi 30, hàng triệu nhân viên công nghệ thông tin ở Trung Quốc đối mặt làn sóng đào thải. Họ buộc chấp nhận chế độ làm việc áp lực với ít phúc lợi hơn.
Thế hệ không thể mua nhà riêng
Dù dừng chi tiêu vào Netflix, gói tập gym hay cà phê, thế hệ Millennials và Gen Z xứ sở sương mù vẫn gần như không thể tiết kiệm tiền mua nhà trước 30 tuổi.
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Văn hoá ăn mì độc đáo của người Hàn Quốc
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Nutifood hợp tác chuỗi AVAKids, tung ưu đãi trúng vàng dịp Tết
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Người trẻ Trung Quốc không đi chợ
Theo chuyên gia, các khu chợ truyền thống ở xứ tỷ dân đối diện nguy cơ bị xóa sổ nếu không thu hút được người mua hàng trẻ tuổi.
Mì Nongshim Hàn Quốc 'gây thương nhớ' cho giới trẻ
Quay lại với mô hình xe bán hàng lưu động độc đáo, mì Hàn Quốc Nongshim khiến người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, “thương nhớ” bởi hương vị phong phú, thơm ngon.