Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tô màu hè rực rỡ với Nokia Asha 501

Mùa hè đầy tự do đang đến, là khoảng thời gian để bạn làm mới bản thân và hứa hẹn những cuộc phiêu lưu rực rỡ đầy màu sắc.

Tô màu hè rực rỡ với Nokia Asha 501

Mùa hè đầy tự do đang đến, là khoảng thời gian để bạn làm mới bản thân và hứa hẹn những cuộc phiêu lưu rực rỡ đầy màu sắc.

Cùng kiểm tra xem bạn đã đủ “rực rỡ” để luôn tự tin nổi bật trong suốt cả mùa hè này chưa.

Đỏ

Trái lại với ái ngại của nhiều người về sự chú ý mà màu này mang lại, đỏ phù hợp với rất nhiều màu da. Nó mang lại cảm giác ấm áp, vậy nên da bạn sẽ trông trắng hồng hơn khi diện trên người những chi tiết màu đỏ.

Hơn nữa, đỏ vẫn luôn là biểu tượng của sự may mắn, quyền lực và tình yêu. Một chút xíu của những điều này chẳng bao giờ là thừa trong cuộc sống, phải không? 

Tự tin cá tính, nổi bật giữa đám đông.

Xanh lá cây

Màu xanh lá chính là đặc trưng của một “tắc kè hoa” có chủ ý, không thích sự nhàm chán và chẳng sợ thử nghiệm với những gam màu sắc mới lạ. Sự thật là, để trở thành một cây màu sắc chính hiệu không dễ chút nào và đòi hỏi bạn phải có bộ óc sáng tạo sở hữu tốc độ hoạt động… “vượt trội”.

Nổi trội thể hiện phong cách “trẻ mãi không già, dù bao năm tháng qua”.

Xanh dương

Cá tính một cách rất “quái tính”, xanh dương chính là màu dành cho những nhân vật luôn tìm một cách khác để làm bất kỳ công việc gì. Tông màu xanh nổi bật này cũng đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang thế giới suốt từ đầu năm 2013, cho đến nay vẫn chưa hạ nhiệt.

Nokia Asha 501 là một trong số ít những smartphone cho bạn thoả thích thể hiện cá tính độc đáo qua màu sắc.

Vàng

Mùa hè đối với các bạn trẻ luôn tràn đầy chuyển động, sự trẻ trung và cảm xúc vui nhộn. Màu vàng rực rỡ chính là “sứ giả” thể hiện những năng lượng của mùa hè một cách chính xác nhất. Không những vậy, đây còn là màu sắc của sự kết nối. Còn gì tuyệt vời hơn cho những tháng ngày rực rỡ bên những người bạn mới?

Bạn có đủ can đảm để diện Nokia Asha 501 vàng cá tính trong mùa hè này?

Trắng

Chưa mùa hè năm nào trắng lại ra khỏi danh sách những màu hot nhất của năm. Lý do rất đơn giản, đây là màu dành ra tất cả mọi người, mang đến sự nhẹ nhàng thanh thoát cần có sau những hoạt động “hết mình” của những tháng ngày hè rực rỡ khác.

Hơn nữa, màu trắng luôn thể hiển sự nhẹ nhàng, thướt tha của các bạn nữ. Còn với các bạn nam, đó là nét lãng tử, thanh tú. Thật đúng là màu… “kết nối tình yêu” của một mùa hè lãng mạn.

Nokia Asha 501 trắng mang sự nhẹ nhàng, tinh khôi đến mùa hè rực rỡ đầy sắc màu của bạn.

Để có cơ hội sở hữu ngay Nokia Asha 501 rực rỡ sắc màu, sản phẩm mới nhất dành cho các bạn trẻ năng động, truy cập ngay tại đâyhttp://www.nokia.com.vn/asha501.

Tư liệu: Nokia

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm