Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên livestream tái hiện điệu nhảy 'Tự tin ngẩng đầu'

“Điệu nhảy ngẩng cao đầu” trong MV mới được Tóc Tiên tái hiện trong buổi livestream khiến cộng đồng mạng thích thú.

Trong vòng 2 giờ sau livestream, đã có hơn 73.000 lượt xem, 1.600 lượt bình luận. Điệu nhảy "tự tin ngẩng đầu" từng xuất hiện trong MV cùng tên vừa ra mắt cách đây một tháng.

Trước khi cover điệu nhảy, Tóc Tiên còn tâm sự về áp lực bị phán xét khiến nhiều fan tích cực bình luận. Khi cô nàng chia sẻ áp lực bị phán xét về giọng hát, phong cách, Facebooker Thuỷ Tibi đã động viên: "Càng nói càng xinh, càng thành công đi chế ơi”.

Còn với chia sẻ bị tổn thương khi có người nhận xét "Mỗi bài ‘Ngày mai’ thôi, hát đi hát lại hoài", fan Gandrenlas Ladisthy an ủi: "Nhưng cát-xê cao là được chị ơi". Một bạn tên Lương Hảo Mai thẳng thắn quân sư: "Khó quá thì bỏ qua đi chị". Facebook Bang Diệp tổng kết trong phần bình luận: "Chị Tiên nói gì cũng hợp ý em hết".

clear anh 1
Tóc Tiên livestream điệu nhảy trong MV mới ra mắt khiến cộng đồng mạng thích thú.

Điệu nhảy khá đơn giản, gồm các động tác đưa tay vuốt tóc trông rất "cool ngầu", gương mặt Tóc Tiên thể hiện biểu cảm thần thái, sau đó là màn hất đầu ngẩng cao đầy tự tin.

Phiên bản gốc của điệu nhảy nằm trong MV “Tự tin ngẩng đầu” được phát hành từ tháng 9 và cũng cán mốc hơn 5 triệu lượt xem trên kênh Youtube.

Điệu nhảy được Tóc Tiên tái hiện tuy đơn giản, nhưng tạo hình, phong cách của cô nàng "bao đẹp", khiến cộng đồng mạng rất thích thú và thả tim nhiệt tình.

clear anh 2
Trước màn livestream, Tóc Tiên đã lăng xê điệu nhảy này trong MV mới.

Các hoạt động này được Tóc Tiên phối hợp cùng nhãn hàng Clear nhằm truyền đi một thông điệp tích cực về giới trẻ, để xã hội có cái nhìn toàn vẹn hơn về thế hệ đầy bản lĩnh, có đam mê và luôn tự tin. Đồng thời, các bạn trẻ sẽ được truyền cảm hứng, động lực để vượt lên trên những định kiến, tiếp tục theo đuổi giấc mơ, đam mê và hoài bão.

clear anh 3

 Để tiếp tục lan toả thông điệp sống "Ngại gì phán xét, tự tin ngẩng đầu", một cuộc thi trên mạng xã hội mà Clear đang tổ chức, mang tên Dance Cover "Tự tin ngẩng đầu" cũng bắt đầu được triển khai từ 6 đến 20/10.
Người chơi chỉ cần dựa trên điệu nhảy của Tóc Tiên để cover lại theo cách riêng. Cuộc thi dành cho cá nhân hoặc nhóm 3 người. Người chơi có thể tự quay dựng clip hoặc sử dụng phần mềm quay video của Tik Tok, mỗi clip dài tối thiểu 15 giây.
Các giải thưởng được tính điểm với 50% điểm dựa trên lượt tương tác của clip sau khi đăng tải trên trang cá nhân, 50% điểm còn lại do ban giám khảo bình chọn. Người chiến thắng sẽ nhận được nhiều phần quà thiết thực và hấp dẫn từ ban tổ chức.
Độc giả có thể tìm hiểu thêm về thể lệ cuộc thi tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm