'Mưa' khuyến mại trà sữa, lẩu Thái khi tuyển Việt Nam vô địch
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam đồng loạt tung chương trình khuyến mãi cho thực khách sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại ASEAN Cup 2024.
59 kết quả phù hợp
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam đồng loạt tung chương trình khuyến mãi cho thực khách sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại ASEAN Cup 2024.
Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và thường chờ đến dịp lễ hội để săn lùng những món đồ “limited edition” thì dưới đây là 4 brand quốc dân không nên bỏ lỡ.
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Không còn những lễ nghi nghiêm túc, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thời nay là dịp để thầy cô cùng học sinh “quẩy” hết mình với bữa tiệc đầy niềm vui và kỷ niệm.
Giải đáp câu hỏi “Trưa nay ăn gì?”, Gojek tổ chức livestream giới thiệu món ngon tới người dùng.
Đồng hành với người dùng cho ngày cuối tuần sảng khoái là chương trình “Ngày hội ShopeeFood - Cả ngày ăn ngon” đi kèm loạt ưu đãi giảm giá.
ToCoToCo triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi độc quyền trong đại tiệc mừng sinh nhật 9 tuổi. Đặc biệt, khi tham gia vòng quay may mắn, khách hàng có cơ hội nhận iPhone 14 Pro Max.
Mở đầu tháng 11, giới trẻ háo hức chờ đón hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp sinh nhật 9 tuổi của trà sữa ToCoToCo.
Sự xuất hiện của cửa hàng Chee O Cha với không gian độc đáo và slogan “Mỹ vị chè châu Á” mang đến không ít tò mò cho các bạn trẻ tại khu Xa La (Hà Đông, Hà Nội).
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Grab Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động dành cho đối tác và người dùng trên cả nước.
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Tháng 6 này, ToCoToCo đánh dấu màn trở lại ấn tượng với sự kiện "Lắc tung mùa hè", diễn ra từ 4/6 đến 25/6.
Được xây dựng theo mô hình “Life-Design Mall”, Vincom Mega Mall Smart City nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi công nghệ hiện đại được kết hợp với kiến trúc trong nhà.
Công việc, deadline, bài tập… khiến chúng ta trở nên áp lực. Dịp nghỉ lễ cuối tuần này là cơ hội để bạn “detox tâm hồn” với 6 cách vừa đơn giản lại tiết kiệm.
Trong 8 năm phát triển, ToCoToCo không ngừng theo đuổi sứ mệnh xây dựng một thương hiệu trà sữa từ nông sản Việt uy tín, chất lượng.
Với LynkiD, khách hàng thân thiết của VPBank được kết nối vào hệ sinh thái tích điểm, đổi quà thông minh gồm nhiều ưu đãi từ ăn uống, mua sắm, làm đẹp đến thời trang, bảo hiểm…