Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

Tôi có nên lắp màn hình giải trí cho Kia Soluto bản số sàn?

Chiếc Kia Soluto bản MT của tôi không có sẵn màn hình giải trí, tôi đang cân nhắc lắp thêm.Tôi đang thắc mắc việc màn hình giải trí lắp thêm hoạt động có ổn định hay không.

Sắp tới tôi sẽ lấy chiếc Kia Soluto MT để sử dụng, tuy nhiên vì là bản base nên xe không có đầu giải trí nên tôi đang tìm hiểu để nâng cấp thêm. Xin hỏi anh, chị có kinh nghiệm lắp màn hình ôtô có thể tư vấn là lắp đầu giải trí ngoài thì hoạt động có ổn định không? Tôi muốn lắp loại có dẫn đường, nghe nhạc với có thêm camera lùi thì tốn bao nhiêu tiền là hợp lý?

Thành Trung, Quảng Nam

Độc giả Quang Ngọc

Với nhu cầu của bạn thì hiện giờ thì cần 2 triệu đồng là có rất nhiều loại màn hình để chọn rồi, tùy theo túi tiền mà mua thôi. Mà nếu được thì bạn tìm loại có thương hiệu, đắt hơn, khoảng 5-7 triệu đồng thì có thêm luôn camera hành trình, lắp một lần đủ cả bộ dùng cho tiện đỡ phải nghĩ.

Lúc lắp màn hình cho xe nhà thì tôi tham khảo giá trên mấy sàn thương mại điện tử rồi tìm cửa hàng phụ kiện lớn, uy tín mang xe đến để làm. Có thể thêm tốn tí tiền nhưng đảm bảo thi công điện đóm cho an toàn, cũng có nơi để xử lý nếu có hư hỏng. Đừng nên mua mấy nơi hứa hẹn ship tận nhà rồi hướng dẫn lắp từ xa, dễ bị tiền mất tật mang.

Bình luận

Bạn có thể quan tâm