Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

Tôi nên mua VinFast Lux A2.0 cũ hay Mazda6 với 900 triệu đồng?

Tôi có dự định mua sedan sử dụng cá nhân tầm 900 triệu đồng thì nên lấy Lux A2.0 bản Cao cấp qua sử dụng hay Mazda6 mới?

Tôi hiện có tài chính hơn 900 triệu đồng và cân nhắc giữa một chiếc VinFast Lux A2.0 Cao cấp qua sử dụng hoặc thêm tiền mua mới Mazda6. Tôi đang nghiêng về chọn Lux A hơn nhưng hơi ngại xe cũ chi phí sử dụng cao, xe này odo khoảng 13.000 km và đăng ký năm 2019. Nhờ anh, chị tư vấn giúp.

Minh Khoa, Hà Nội

Độc giả Nhật Vinh

Theo tôi, bạn nên chọn mua chiếc Lux A nếu hiện trạng xe còn tốt, trước đây không bị tai nạn hay sự cố gì đáng kể. Theo thông tin bạn đưa ra thì xe vẫn còn trong thời hạn bảo hành nên không cần quá lo lắng.

Chi phí sử dụng của VinFast Lux bản sedan cũng khá dễ chịu, tương đương các dòng xe Nhật như Mazda6 nhưng thời gian bảo dưỡng định kỳ xa hơn, trung bình 8.000 km hoặc 1 năm mới cần bảo dưỡng một lần.

Những yếu tố khác như không gian, trang bị hay vận hành thì tôi đã đi qua Lux A và cảm thấy khá hài lòng. Xe rộng, tiện nghi ổn và cách âm tốt. Mazda6 tôi thấy có điểm cộng là nội thất đẹp hơn nhưng ngoại thất không nam tính bằng Lux.

Bình luận

Bạn có thể quan tâm