Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng phân phối Quốc Bảo tổ chức tri ân hệ thống mỹ phẩm Cenlia

Ngày 8/12, nhà phân phối Quốc Bảo của thương hiệu mỹ phẩm Cenlia tổ chức sự kiện tri ân với chủ đề “Memorable Party - Nơi tài năng hội tụ” tại Trung tâm hội nghị Asiana Plaza.

Góp mặt chung vui tại sự kiện trong không khí thân mật, ấm áp là những người đã đồng hành cùng Quốc Bảo trong 3 năm qua. Sau hơn 3 năm, bằng sự cố gắng và đam mê với lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, Quốc Bảo từng bước gây dựng được tên tuổi cũng như hệ thống kinh doanh riêng với hơn 1.500 đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

Cenlia anh 1
Quốc Bảo xây dựng hệ thống hơn 1.500 đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc sau 3 năm kinh doanh.

Ba năm không phải là thời gian quá dài để phát triển một hệ thống nhưng cũng không quá ngắn để xây dựng uy tín cá nhân cùng lòng tin của khách hàng và các đại lý, thành viên. Vì vậy, sự kiện “Memorable Party - Nơi tài năng hội tụ” như một lời tri ân của nhà phân phối Quốc Bảo đến Giám đốc Cenlia - ông Lê Trùng Dương, các thành viên cũng như vinh danh các cá nhân, đại lý có đóng góp lớn và đạt những thành tựu nổi bật trong năm nay.

Chương trình diễn ra trong không khí thân mật với nhiều hoạt động ý nghĩ. Ban giám đốc và các thành viên trong hệ thống cùng giao lưu để nhìn lại chặng đường đã qua, đưa ra định hướng phát triển mới trong tương lai. Chương trình còn là cơ hội để các nhà phân phối, đại lý gặp gỡ, giao lưu và trau dồi kinh nghiệm bán hàng, góp phần gắn kết thêm mối quan hệ khăng khít giữa các thành viên.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm