Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota Camry phiên bản xe đua NASCAR giá 59.999 USD

Phiên bản Camry NASCAR được trang bị động cơ TRD V8 mạnh 850 mã lực. Giá bán của chiếc xe đua này là 59.999 USD, tương đương 1,4 tỷ đồng.

Toyota Camry phien ban xe dua NASCAR manh hon McLaren 720S anh 1

Chiếc Camry 2010 từng sử dụng trong giải đua NASCAR đang được một cửa hàng Toyota tại bang Indiana, Mỹ rao bán. Chiếc xe này từng được điều khiển bởi tay đua Michael Waltrip.

Toyota Camry phien ban xe dua NASCAR manh hon McLaren 720S anh 2

Không có quá nhiều thông tin về xe được chia sẻ, cửa hàng chỉ cho biết khối động cơ TRD V8 trên xe vẫn trong tình trạng hoàn hảo.

Toyota Camry phien ban xe dua NASCAR manh hon McLaren 720S anh 3

Là một chiếc xe đua nên hệ thống chiếu sáng trên xe đã được tháo gỡ, thay vào đó là decal giả cụm đèn pha và đèn sương mù.

Toyota Camry phien ban xe dua NASCAR manh hon McLaren 720S anh 4

So với một chiếc Camry thương mại, Camry phiên bản xe đua NASCAR được thay đổi phần vỏ bên ngoài nhằm tối ưu tính khí động học cũng như bảo vệ người lái tốt hơn trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Toyota Camry phien ban xe dua NASCAR manh hon McLaren 720S anh 5

NASCAR được xem là giải đua xe thể thao danh giá nhất nước Mỹ. Giải đua này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1984. Mỗi giải đua NASCAR có khoảng 1.500 tay đua tranh tài với 3 hạng mục là Sprint Cup, Nationwide Series và Craftsman Truck Series.

Toyota Camry phien ban xe dua NASCAR manh hon McLaren 720S anh 6

Bước vào bên trong, khó có thể tưởng tượng được đây là khoang lái của một chiếc Toyota Camry. Tất cả trang bị nguyên bản trên Camry đều đã được tháo gỡ, thay vào đó là bảng đồng hồ, hệ thống điều khiển đặc biệt dành cho xe đua. Vô lăng của chiếc Camry này có thể tháo rời và lắp vào nhanh chóng.

Toyota Camry phien ban xe dua NASCAR manh hon McLaren 720S anh 7

Sức mạnh của Camry phiên bản xe đua NASCAR đến từ khối động cơ TRD V8, dung tích 5.866 cc, sản sinh công suất 850 mã lực. Mức công suất này mạnh hơn những chiếc siêu xe như Ferrari 812 Superfast, Lamborghini Aventador S, McLaren 720S...

Chi tiết Kia Sedona 2021 - thay đổi thiết kế, nâng cấp trang bị

Kia bổ sung thêm cho mẫu MPV cỡ trung tính năng nhìn và nói chuyện với người ngồi sau.

BMW X3 thế hệ mới sẽ trông như thế nào?

Nhiều khả năng BMW X3 2020 vẫn giữ nguyên những phiên bản động cơ xăng, diesel và bổ sung thêm tùy chọn hybrid.

Thiên Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm