Những mẫu ôtô đang đứng đầu từng phân khúc
Phân khúc SUV đô thị gây chú ý khi Toyota Corolla Cross trở thành mẫu xe bán chạy nhất, thành công này một phần đến từ sự suy giảm doanh số của Kia Seltos.
124 kết quả phù hợp
Phân khúc SUV đô thị gây chú ý khi Toyota Corolla Cross trở thành mẫu xe bán chạy nhất, thành công này một phần đến từ sự suy giảm doanh số của Kia Seltos.
Khách hàng mua Vios sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng và gói vay tài chính với lãi suất 2,99% trong 6 tháng đầu.
Trong bối cảnh doanh số bán hàng suy giảm, Toyota, Hyundai, VinFast và nhiều nhà sản xuất tung khuyến mại trong tháng cuối của quý II để kích cầu.
Mang đến khả năng vận hành mượt mà, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ van biến thiên Dual VVT-i là một trong những yếu tố giúp Toyota Vios trở thành mẫu xe “quốc dân”.
Khách hàng mua Vios sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng, hỗ trợ gói vay tài chính với lãi suất 2,99% trong 6 tháng đầu.
Toyota Wigo phiên bản mới được nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh, đi kèm gói ưu đãi có tổng giá trị đến 20 triệu đồng.
Mẫu xe Rush được Toyota Việt Nam nâng cấp hệ thống giải trí, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sở hữu.
Từ 24/4 đến hết 31/5, các khách hàng mua xe Vios của Toyota Việt Nam sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất trị giá đến 11,3 triệu đồng.
Toyota Việt Nam trang bị màn hình cảm ứng hiện đại cho dòng xe Rush, đồng thời ra mắt nhiều gói ưu đãi dành cho khách mua sản phẩm.
Từ 24/4 đến 31/5, Toyota Việt Nam phối hợp hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc tặng gói bảo hiểm vật chất một năm chính hãng lên đến 11,3 triệu cho khách mua xe Vios.
Phiên bản GR-S thay đổi cách giới trẻ nhìn nhận về Toyota Vios khi mang ngoại hình cá tính, mạnh mẽ cùng khả năng vận hành thể thao, cảm xúc.
Không chỉ doanh số bán hàng, Toyota Việt Nam không ngừng cải tiến dịch vụ, sản phẩm để nâng cao trải nghiệm người dùng.
Với nhiều ưu đãi cùng tính năng nổi trội, Toyota Rush ghi nhận doanh số tăng mạnh trong những tháng cuối năm.
Chiến dịch “We Care” mang đến thay đổi tích cực tại đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt từ lúc mua xe tới khi bảo dưỡng, sửa chữa.
Triết lý cải tiến không ngừng (Kaizen) cùng lòng hiếu khách (Omotenashi) được Toyota theo đuổi suốt 25 năm qua, nhằm tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Thị trường ôtô Việt Nam không xuất hiện nhiều chương trình khuyến mại lớn như thường lệ dù đang ở tháng Ngâu và nhu cầu mua xe giảm mạnh.
VinFast Fadil có doanh số cao hơn gần 300 xe so với Hyundai Grand i10.
Người dùng có thể gọi đến đường dây nóng để trực tiếp phản ánh với Toyota nếu gặp phải tình trạng đại lý đề nghị trả thêm tiền mua phụ kiện.
Trong lúc chờ đợi quy định giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước có hiệu lực, nhiều hãng xe đã chủ động áp dụng ưu đãi phí đăng ký để thu hút khách hàng.
Mitsubishi Outlander, Honda CR-V, Toyota Fortuner... là những mẫu xe đang được hãng và đại lý giảm giá sâu để xả hàng tồn.