Những lựa chọn ôtô rẻ nhất thị trường
Thị trường Việt Nam đang không thiếu những lựa chọn ôtô trong tầm giá 450 triệu đồng.
372 kết quả phù hợp
Thị trường Việt Nam đang không thiếu những lựa chọn ôtô trong tầm giá 450 triệu đồng.
Phân khúc xe cỡ A tại Việt Nam không còn quá nhiều lựa chọn vào thời điểm hiện tại. Ngoài Hyundai Grand i10 và Kia Morning, nhóm này còn có Toyota Wigo.
Doanh số của Hyundai Grand i10 trong tháng 5 vượt xa tổng lượng tiêu thụ của 2 đối thủ Kia Morning và Toyota Wigo.
Mẫu xe cỡ A bán chạy nhất thị trường có phiên bản nâng cấp với những thay đổi đáng kể về ngoại thất.
Các tư vấn bán hàng cho biết Hyundai Grand i10 sẽ được ra mắt tại đại lý vào cuối tuần này. Giá xe dự kiến không có sự thay đổi.
Nhờ giá xe cạnh tranh cùng chi phí sử dụng thấp so với xe xăng, VinFast VF 5 Plus trở thành lựa chọn đáng cân nhắc với nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải.
Xe điện mini trở thành phân khúc ôtô rẻ nhất thị trường Việt Nam, theo sau là nhóm xe hạng A bao gồm những cái tên quen thuộc.
VinFast VF 3 sở hữu giá bán hấp dẫn, không những cạnh tranh trực tiếp với xe điện mini của Wuling mà còn được cho là đủ sức đe dọa thị phần mà nhóm xe cỡ A đang nắm giữ.
Sau hơn 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm, VinFast cho biết đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3. Dự kiến, những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8.
VinFast VF 3 nhận về nhiều đánh giá khá cao ở thiết kế ngoại thất, trong khi đó bộ lốp xe theo thông số kỹ thuật và trên phiên bản tiền sản xuất mở ra nhiều thông tin hữu ích.
Sau khi Toyota Wigo trở lại với nhiều bổ sung về trang bị, Hyundai Grand i10 và nhiều khả năng cả Kia Morning sẽ sớm có bản nâng cấp để đua tranh doanh số trong phân khúc xe cỡ A.
Theo thông tin từ nhà sản xuất, giá ưu đãi áp dụng cho đợt mở bán đầu tiên của VF 3 khoảng 235-315 triệu đồng.
Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.
Ôtô Hàn Quốc cho thấy sự áp đảo ở nhóm xe hạng A, cả về số lượng mẫu xe lẫn doanh số đạt được tại thị trường Việt Nam trong quý đầu năm.
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường xe Việt ghi nhận nhiều sự chuyển biến khi Toyota rời top 3 xe bán chạy, phân khúc dẫn đầu cũng đã không còn là SUV hay sedan như năm trước.
Bên cạnh Thái Lan, Indonesia chính là quốc gia cung cấp nhiều ôtô nhập khẩu nhất cho thị trường xe Việt. Không ít mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia sở hữu lượng tiêu thụ tương đối tốt.
Trong tháng 2, kết quả bán hàng từ VAMA cho thấy cả phân khúc xe cỡ nhỏ bán được 452 xe, trong khi nhóm SUV hạng A bán được 756 xe ra thị trường.
Hơn 2 tháng trải nghiệm và có một chuyến xuyên Việt cùng Toyota Wigo, anh Bùi Minh Hải đánh giá đây là mẫu xe hạng A mang đến nhiều bất ngờ, đặc biệt ở khả năng vận hành ấn tượng.
Sau khởi đầu chậm chạp, thị trường xe Việt chưa cho thấy tín hiệu phục hồi khi doanh số tiếp tục kém khả quan ở kỳ báo cáo thứ 2 trong năm 2024.
Những ảnh hưởng từ chuỗi cung ứng khiến các hãng xe phải thay đổi chiến lược, dẫn đến sự rời đi của nhiều mẫu xe giá rẻ.