Con trộm trà sữa, mẹ đánh mắng ngược nhân viên quán
Một người mẹ ở Trung Quốc khiến nhiều người tức giận khi tấn công nhân viên bán hàng và cắn một bảo vệ sau khi con trai mình bị phát hiện ăn trộm một cốc trà sữa.
16 kết quả phù hợp
Một người mẹ ở Trung Quốc khiến nhiều người tức giận khi tấn công nhân viên bán hàng và cắn một bảo vệ sau khi con trai mình bị phát hiện ăn trộm một cốc trà sữa.
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Nắm bắt được “cơn sốt” lạp xưởng nướng đá của giới trẻ, nhiều cửa hàng và quán vỉa hè ở Hà Nội đã nhanh chóng mở bán món ăn này.
Tận dụng sức hấp dẫn của món trà sữa từ Trung Quốc, một cửa hàng cà phê tại quận Tây Hồ bán tới 500 ấm trà sữa/ngày.
2023 ghi dấu sự sôi động của nền ẩm thực Việt với nhiều món ăn vặt liên tục được ra mắt, thay nhau "làm mưa làm gió" khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Cơn sốt trà chanh giã tay chưa hạ nhiệt đã xuất hiện thêm món mới. Giới trẻ TP.HCM nhanh chóng "bắt trend", đợi hàng giờ để thử trà sữa đất nung.
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Theo Nikkei Asian Reviews, những người biểu tình thuộc nhóm tự do ở Thái Lan đã biến sức mạnh chi tiêu thành vũ khí, buộc các thương hiệu lớn phải lắng nghe và thay đổi.
Lại Thị Kiều Trang - người bị cáo buộc đoạt mạng nữ điều dưỡng ở Thái Bình bằng trà sữa có độc - bị tòa sơ thẩm tuyên án tử hình.
Hàng loạt chủ đầu tư đang lựa chọn hình thức nhượng quyền để gia nhập thị trường trà sữa. Nhưng với nhiều thương hiệu trà sữa trên thị trường F&B, đâu là lựa chọn để rót tiền?
Món trà sữa nướng đang được giới trẻ yêu thích, đặt hàng tận Trung Quốc về Việt Nam. Tuy nhiên, tên gọi của nó không giống chất lượng sản phẩm khiến nhiều người hụt hẫng.
Sinh viên thời nay ăn gì, uống gì, làm gì đều có thể trở thành "tội đồ" trên mạng xã hội. Họ làm sai hay cư dân mạng "văn" nào cũng nói được?
Nhiều bạn trẻ Sài Gòn cho hay họ bị "nghiện" trà sữa, do đó sẵn sàng chi 2-3 triệu đồng mỗi tháng để mua đồ uống này.
Trà sữa từ lâu đã trở thành thức uống quen thuộc, tuy nhiên, với 10 kiểu biến tấu độc đáo, việc thưởng thức trà sữa trở nên thú vị và mới mẻ hơn.
Sân khấu nghiêng 21 độ vốn trơn trợt dễ té nhưng Trường Giang còn “hăng máu” làm đổ bột mì lên sàn và thêm cà chua, tương ớt vào người để tăng độ trơn.