Đón mùa tựu trường với ưu đãi tại ‘ShopeeFood vạn deal khai tiệc 9/9’
ShopeeFood “chào sân” mùa tựu trường với sự kiện “9/9 vạn deal khai tiệc”, quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực được yêu thích cùng ưu đãi hấp dẫn.
35 kết quả phù hợp
ShopeeFood “chào sân” mùa tựu trường với sự kiện “9/9 vạn deal khai tiệc”, quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực được yêu thích cùng ưu đãi hấp dẫn.
Hội độc thân không chỉ có chè đậu đỏ gửi gắm mong ước tình duyên, mà còn được thưởng thức bàn tiệc đậu đỏ từ ShopeeFood với đủ biến tấu mới lạ, thêm cơ hội thoát ế mùa Thất Tịch.
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Chuỗi sự kiện “Tri ân bác tài - Đường dài có nhau” lần thứ ba do ShopeeFood triển khai nhằm vinh danh những đóng góp của đội ngũ tài xế trong năm qua.
Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.
Trà sữa Gong Cha 0 đồng là ưu đãi độc quyền ShopeeFood và Gong cha dành tặng tín đồ ẩm thực tại Thanh Hóa.
Golden Trust có kế hoạch phát triển thêm hệ thống cửa hàng thông qua hình thức nhượng quyền thứ cấp.
Bất ngờ với khoản chi hàng triệu đồng mỗi tháng riêng cho ăn uống trong khi vật giá tăng cao, nhiều người trẻ tìm kiếm giải pháp phù hợp để cân đối chi tiêu.
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Chủ động bắt chuyện, tìm điểm chung trong sở thích, lưu thông tin liên lạc là những lưu ý giúp bạn dễ dàng kết thân với người mới quen.
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.
Nhu cầu tìm mua bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 tại TP.HCM tăng mạnh khiến thị trường buôn bán mặt hàng này đang trở nên sôi động với mức giá khởi điểm từ 70.000 đồng/kit.
Các sản phẩm cũng như nguyên liệu trà sữa liên quan đến kho hàng bị bắt của Công ty TNHH Mr. Drink Việt Nam đều không phải của Gong Cha Việt Nam.
Một kho hàng chứa hàng tấn nguyên liệu trà sữa Gong Cha, Royaltea có dấu hiệu kinh doanh hàng hoá nhập lậu vừa bị cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ tại Hà Nội.
Hai người có kết quả dương tính với nCoV tại Bình Dương làm việc cùng công ty bất động sản ở TP Dĩ An.
Kết thúc ‘Đại tiệc thương hiệu 4/4’, NowFood tiếp tục tung “Tiệc chào hè” ngày 5/5 cho tín đồ ẩm thực với ưu đãi món ngon chỉ 1.000 đồng, đồng giá 5.000 đồng, combo 55.000 đồng.
Quyết định đóng cửa cơ sở dịch vụ, ăn uống quy mô trên 30 người đến hết 31/3 của UBND TP.HCM khiến các nhà hàng, quán ăn phải lập tức triển khai phương án dự phòng.
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?