Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

178 kết quả phù hợp

trà ô long

Khach ngoai tai TP.HCM dung dung voi tra dac san hinh anh

Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản

0

Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.

Tra sua 'made in Viet Nam' len ngoi hinh anh

Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi

0

Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.

Khach Viet doi cho xep hang mua tra sua hinh anh

Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa

0

Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.

Khong chi Phe La moi co tra dac san hinh anh

Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản

0

Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.

Cac chuoi tra sua Viet moi noi gianh thi phan hinh anh

Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần

0

Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...

Uong tra nho ba hinh anh

Uống trà nhớ ba

0

Ở nhà vào những ngày cuối tuần, tôi hay pha một ly trà, ngồi ở phòng làm việc, nhấp từng ngụm nhỏ rồi nhìn xa xăm và nhớ về người cha hiền từ.

Xem thêm