Thực hư đám cưới tổ chức tại Hadilao Hà Nội
"Đám cưới" với quy mô hơn 20 bàn, khoảng 100 khách mời tổ chức tại nhà hàng lẩu Haidilao (Hà Nội) khiến nhiều người ngạc nhiên. Thực chất, đây chỉ là bữa tiệc liên hoan của một công ty.
30 kết quả phù hợp
"Đám cưới" với quy mô hơn 20 bàn, khoảng 100 khách mời tổ chức tại nhà hàng lẩu Haidilao (Hà Nội) khiến nhiều người ngạc nhiên. Thực chất, đây chỉ là bữa tiệc liên hoan của một công ty.
Sau siêu đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á, trào lưu makeup như những cô dâu Ấn Độ có thể thịnh hành trở lại.
Với nhiều phụ nữ Nhật Bản, làm đám cưới với chính mình là cách thể hiện sự trân trọng bản thân hay tôn vinh sự độc lập, đánh dấu những cột mốc mới.
Nhiều người ở Ấn Độ ngày càng có xu hướng chi mạnh hơn cho lễ cưới của họ. Điều này không chỉ nhằm khẳng định vị thế của họ mà còn có tác động đến ngành du lịch.
Ngày càng nhiều cặp vợ chồng đưa ra yêu cầu trang phục sáng tạo và độc đáo cho khách mời dự đám cưới, từ "sa mạc thời thượng" tới "đơn giản kiểu tao nhã".
Không biết tiếng Anh, nhưng nhiều người vẫn chọn cách đăng ký và cưới online tại một bang ở Mỹ, dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè qua màn hình trực tuyến.
Trước đám cưới, chú rể ở Trung Quốc đã tranh cãi với gia đình vì không muốn cha của anh trang điểm đậm, đồng thời từ chối những trò đùa thô tục trong ngày trọng đại của mình.
Trào lưu tự kết hôn với chính mình, được gọi là Sologamy, đã trở thành xu hướng ở nhiều nước phương Tây trong những năm qua. Giờ đây, đám cưới độc đáo này đã xuất hiện ở Ấn Độ.
Nữ ca sĩ Lee Hyori tiết lộ cô luôn nổi tiếng từ khi ra mắt. Cô từng lập kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu "Người lên trang nhất báo nhiều nhất".
Sau 2 năm từ ca khúc “Anh kết em rồi”, bộ đôi Hồng Thanh và DJ Mie trở lại với sản phẩm mới “Đám cưới nha” và nhanh chóng vươn lên vị trí top 1 #zingchart real-time.
Sau dịch, nhiều cặp vợ chồng quyết định tổ chức tiệc cưới đến lần thứ 2, thứ 3, coi đây là cách để "bù đắp" cho đám cưới online từ trước đó.
10 ca khúc nhạc Việt nổi bật quý III vừa được công bố, dựa trên lượt nghe Zing MP3 và thành tích bảng xếp hạng #zingchart.
Tiếp nối “Rồi tới luôn”, “Yêu là cưới” của Phát Hồ trở thành ca khúc thứ hai có chủ đề đám cưới chiếm lĩnh top 1 #zingchart real-time trong năm nay.
Sau hiện tượng "Rồi tới luôn", loạt ca khúc đám cưới xuất hiện và tạo cơn sốt trên các bảng xếp hạng nhạc Việt.
4 ca khúc đám cưới cùng lúc tiến vào top 10 #zingchart real-time gồm “Rồi tới luôn”, “Thương nhau tới bến” (Nal), “Yêu là cưới” (Phát Hồ), “Túp lều vàng” (Nguyễn Đình Vũ).
Một khi hành động livestream điên cuồng và bất chấp cứ lặp đi lặp lại mà không vấp phải sự phản ứng nào, nó sẽ trở nên bình thường, tệ hơn là xúi giục người khác làm theo.
Không cần đến chú rể, những cô gái độc thân ở Trung Quốc sẵn sàng chi tiền chụp ảnh cưới, với mục đích lưu lại khoảnh khắc xinh đẹp của bản thân trong bộ váy cô dâu.
Những chiếc váy cưới góp phần biến cô dâu thành người lộng lẫy nhất trong hôn lễ.
Cặp cô dâu chú rể bỗng "nổi tiếng sau một đêm" nhờ đám cưới online kéo dài nhiều giờ liền, thu hút hàng triệu người theo dõi.
Đăng ảnh mua ôtô, thiệp mời đám cưới, giảm giá các mặt hàng... vào ngày 29/2 đang là trào lưu hot trên mạng. Không ít người trở thành nạn nhân của dịp "Cá tháng Tư" sớm này.