Đậu nành - lựa chọn dinh dưỡng bền vững cho tương lai
Khác với nhiều thực phẩm chỉ mang tính nhất thời theo trào lưu, đậu nành đã đồng hành cùng con người suốt hàng nghìn năm lịch sử.
1.251 kết quả phù hợp
Khác với nhiều thực phẩm chỉ mang tính nhất thời theo trào lưu, đậu nành đã đồng hành cùng con người suốt hàng nghìn năm lịch sử.
Theo đuổi trào lưu linh hoạt giới, mốt trong suốt, HIEUTHUHAI mắc lỗi chọn trang phục. Trên thực tế, xu hướng này được nhiều sao nam hưởng ứng thành công.
Những vấn đề như trào lưu thần tượng hóa trên mạng xã hội, hay sự lan truyền thông tin sai lệch, hành vi lệch chuẩn đạo đức số được luận bàn trong cuốn sách “Nhận diện văn hóa trong không gian số”.
Nguyễn Công Phương tiếp tục thu hút sự chú ý khi “bắt trend” với điệu nhảy đang gây sốt toàn cầu.
MCK vừa tung ra ca khúc "2323" làm mới từ "Buông đôi tay nhau ra" của Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm này đang được chia sẻ trên mạng xã hội.
Thay vì chi tiêu mạnh tay vào mùa hè, nhiều người Mỹ tham gia trào lưu “Tháng 7 không mua sắm” để tiết kiệm, kiểm soát tài chính và rà soát thói quen tiêu dùng.
Cuốn sách “Nhận diện văn hóa trong không gian số” do PGS.TS Vũ Trọng Lâm và Tiến sĩ Nguyễn Việt Lâm đồng chủ biên, là một công trình mang tính chất mở đường, đặt nền móng lý luận và thực tiễn cho...
Xuất phát từ phim Hàn Quốc "S Line", hình ảnh sợi chỉ đỏ lan rộng trên mạng xã hội, được dùng để chế ảnh hài hước nhưng cũng gây tranh cãi vì ý nghĩa nhạy cảm.
“Mời đoàn mình di chuyển lên núi giúp em” trở thành trào lưu MXH, được Gen Z dùng để biểu đạt cảm giác ngượng ngùng trong những tình huống khó xử.
Làn sóng “giải phẫu ngược” đang lan rộng khắp các bệnh viện thẩm mỹ ở New York (Mỹ). Nhiều Gen Z và Gen Y chọn tháo túi ngực, làm tan filler để lấy lại vẻ đẹp nguyên bản.
Câu nói hài hước của hướng dẫn viên du lịch bất ngờ lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, trở thành trào lưu ngôn ngữ mới và phản ánh xu hướng "lên núi" trong mùa hè năm nay.
Ánh nhìn trống rỗng, im lặng kéo dài của Gen Z khi giao tiếp tại nơi làm việc trở thành chủ đề gây tranh cãi, đặt ra câu hỏi về kỹ năng giao tiếp của thế hệ mới.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Cùng với hình ảnh đường phố đầy xe, nhà hàng hòa nhoáng, một thay đổi vô hình nhưng sâu rộng đang diễn ra ở Trung Quốc: nợ hộ gia đình tăng vọt.
Trào lưu dùng AI tạo ảnh bị CSGT xử phạt đang lan rộng trên mạng xã hội với nhiều biến tấu gây hiểu lầm và bị chỉ trích.
Quan điểm ủng hộ phụ nữ sở hữu vòng một khiêm tốn, để ngực trần của Hải Tú được khen là văn minh, góp phần hưởng ứng các xu hướng tích cực hình thể, giải phóng cơ thể ở nữ giới.
Trào lưu "xem lại nơi mình sống nhiều năm trước" bằng Google Maps đang nổi lên trên mạng xã hội. Vậy những hình ảnh này đã được ghi lại bằng cách nào?
Trào lưu xem phố, nhà cũ lan truyền trên mạng xã hội gần đây một phần nhờ hình ảnh, dữ liệu ghi lại và xử lý từ con người, khiến nội dung thêm chân thực.
Việc xem lại ảnh cũ khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc. Không gian sống, hình ảnh người thân, sự quen thuộc là những yếu tố kích hoạt mạnh mẽ cảm xúc và sự hoài niệm.
Trào lưu xem lại ảnh cũ trên Google Maps khiến cộng đồng mạng bật cười khi thấy lại khoảnh khắc đi chung xe với người yêu cũ, bán cà phê lề đường hay bị chụp đúng lúc té xe.