Trải nghiệm nghệ thuật ‘Sóng đôi giao hòa’ tại Masteri Rivera Danang
Ngày 2/8, Masterise Homes tổ chức sự kiện trải nghiệm nghệ thuật “Sóng đôi giao hòa”, tri ân hơn 1.000 khách hàng chọn dự án Masteri Rivera Danang.
130 kết quả phù hợp
Ngày 2/8, Masterise Homes tổ chức sự kiện trải nghiệm nghệ thuật “Sóng đôi giao hòa”, tri ân hơn 1.000 khách hàng chọn dự án Masteri Rivera Danang.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB, mã chứng khoán NVB) vừa được thông qua việc phát hành riêng lẻ 750 triệu cổ phần, nhằm nâng vốn điều lệ lên 19.280 tỷ đồng.
Kết thúc quý II, NCB ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng gần 6,5 lần so với cùng kỳ 2024. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy NCB đi đúng lộ trình và thu được những thành quả bước đầu.
Thương hiệu tài chính VPBank Prime vừa được ghi nhận với giải thưởng quốc tế uy tín, lần đầu được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng cho một ngân hàng ở Việt Nam.
Mô hình du lịch cộng đồng ở Bản Liền thu hút du khách bởi cuộc sống nhà nông, hoạt động địa phương. Tri Thức - Znews gợi ý cách di chuyển và homestay cho du khách sắp đến đây.
Chính thức ra mắt ngày 2/7, bảo hiểm liên kết chung “FWD Bảo vệ gia tăng” ghi dấu ấn nhờ loạt ưu điểm nổi bật, phù hợp nhu cầu bảo vệ và đầu tư ngày càng đa dạng của khách hàng.
Ngày 21/3, Asus chính thức khai trương Asus Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam, giúp khách hàng trải nghiệm nhiều dòng máy tính, đặc biệt là những chiếc laptop AI mới nhất.
Trong bối cảnh thị trường vắng bóng những tà áo dài trăm triệu đồng, các sản phẩm ở mức giá 20 triệu đồng vẫn được lòng khách hàng, theo NTK Đặng Ngọc Hân.
PNJ vừa được UBND TP.HCM vinh danh “Thương hiệu Vàng” năm 2024 nhờ kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu ấn tượng và chiến lược đổi mới sáng tạo.
Tháng 12, Sa Pa ra mắt nhiều địa chỉ ẩm thực mới, gia tăng lựa chọn cho du khách trẻ và những người thích một chút lãng mạn.
Không chỉ là buổi lễ ra mắt, Omoda & Jaecoo Việt Nam còn mang đến sự kết hợp hoành tráng giữa thời trang và công nghệ.
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
AirPods 4 chính thức đổ bộ Việt Nam và TopZone là điểm đến đầu tiên mà các tín đồ Apple không thể bỏ qua.
Triển lãm trưng bày áo khoác chần bông Pufftech và công nghệ áo giữ nhiệt Heattech của Uniqlo mang đến trải nghiệm chân thực cho khách hàng về các dòng sản phẩm Thu/Đông.
Minh Long vừa khai trương showroom mới ở quận Long Biên, Hà Nội, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại thủ đô.
Nếu có gì để nhớ về Hà Nội, mùa thu là một trong số đó. Ai từng trải nghiệm mùa thu ở đây hẳn đều không thể quên những tia nắng nhẹ dịu, cơn gió mát nâng niu cảm xúc.
Trong báo cáo “The Connected Consumer” quý II của Decision Lab, FPT Play giữ vị trí thứ 2 về nền tảng phát trực tuyến phim theo yêu cầu phổ biến tại Việt Nam.
Hơn 100 tác phẩm thủ công mỹ nghệ, đại diện cho nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống xen lẫn hiện đại của Iran, lần đầu được trưng bày ở Việt Nam.
Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, việc số hóa ngành du lịch dần mở ra “thế giới mới” - nơi con người khám phá và trải nghiệm những điểm đến theo cách tiện lợi và thú vị.
Thành lập vào tháng 3/2004, sau 2 thập kỷ, Thế Giới Di Động trở thành thương hiệu bán lẻ dẫn đầu thị phần smartphone Android cao cấp nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn.