Thái Lan hưởng lợi từ phim có Lisa
Chưa chiếu hết nửa mùa 3, "The White Lotus" đã tạo hiệu ứng lớn ở Thái Lan, khi người hâm mộ háo hức trải nghiệm những gì bộ phim hài đen này mang lại.
424 kết quả phù hợp
Chưa chiếu hết nửa mùa 3, "The White Lotus" đã tạo hiệu ứng lớn ở Thái Lan, khi người hâm mộ háo hức trải nghiệm những gì bộ phim hài đen này mang lại.
Thị trường Việt Nam đang có nhiều điều kiện để Ecovacs có thể đặt mục tiêu tăng trưởng vượt trội trong vài năm tới.
Khi mặt trời dần khuất dạng sau những tòa nhà chọc trời, Singapore khoác lên diện mạo lộng lẫy, sôi động và đầy mê hoặc.
Dagora chính thức ra mắt phiên bản mới Dagora V2, đánh dấu bước chuyển mình từ một nền tảng giao dịch NFT đơn thuần sang không gian kết nối giữa nghệ sĩ và người hâm mộ.
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Với thiết kế mỏng nhẹ và màn hình Lumina OLED đặc trưng, loạt laptop AI của Asus tiếp tục đáp ứng nhu cầu đa dạng từ công việc sáng tạo đến học tập và giải trí.
Trồng san hô, thưởng thức ẩm thực trên cáp Nam Tram, spa uyên ương... là một số hoạt động bạn và người thương có thể cân nhắc vào dịp Lễ Tình nhân sắp tới.
Tại Trung Quốc, các ứng dụng truyền thông xã hội đang thay đổi cách công chúng mua và đọc sách, theo The Conversation.
Free Fire x Naruto Shippuden chính thức hợp tác, mang đến cho người hâm mộ anime và cộng đồng game thủ điểm check-in cực hot ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Trước thềm năm mới, Tiger ghi dấu cột mốc ấn tượng khi trở thành bia chính thức của cả 2 CLB quốc tế: Manchester United và Tottenham Hotspur.
Chủ sở hữu của chiếc Bugatti Bolide đầu tiên trên thế giới đã thuê trọn trường đua Circuit of the Americas (COTA) để thử sức mẫu hypercar có giá hơn 6 triệu USD.
Một tuần triển khai, “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Là nhà đồng đầu tư chương trình, Techcombank nổi bật với chiến lược tặng vé độc quyền và trải nghiệm sáng tạo, giúp khách hàng được “sinh lời tự động” mỗi ngày.
Trong vai trò là nhà tài trợ bạch kim của City Tết Fest 2025, Bia Saigon Special hứa hẹn mang tới một lễ hội countdown bùng nổ cùng dàn sao đình đám và chuỗi trải nghiệm độc quyền.
Mascot gấu trúc được yêu mến tại nhiều quốc gia trên thế giới sẽ chính thức xuất hiện trong khuôn khổ sự kiện "Tech with love" tại Thiso Mall Sala vào ngày 28 và 29/12.
Trong lần đầu hợp tác, Porsche - hãng xe thể thao Đức và HOZO International Music Festival 2024 (HOZO) đã tạo nên hành trình đồng điệu đầy cảm hứng.
Ngày 24/12, Four Points by Sheraton chính thức công bố khai trương khách sạn thứ 3 tại Việt Nam ở Hà Giang. Đây là khách sạn thương hiệu quốc tế đầu tiên tại cực Bắc của đất nước.
Khoác lên mình tấm áo mới, Celano đánh dấu bước chuyển mình với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”.
Ocean City bùng nổ loạt khoảnh khắc ấn tượng tại lễ hội Giáng sinh “đỉnh của chóp”.
Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và thường chờ đến dịp lễ hội để săn lùng những món đồ “limited edition” thì dưới đây là 4 brand quốc dân không nên bỏ lỡ.