Các quán cà phê 'tìm mãi không ra' ở TP.HCM: Vắng khách vẫn sống khỏe
Rộng chưa đến 2 m và chỉ có thể tiếp tối đa 15 khách mỗi ngày, quán cà phê siêu nhỏ và ẩn dật ở TP.HCM có công thức riêng để trụ lại trên thị trường.
8.345 kết quả phù hợp
Rộng chưa đến 2 m và chỉ có thể tiếp tối đa 15 khách mỗi ngày, quán cà phê siêu nhỏ và ẩn dật ở TP.HCM có công thức riêng để trụ lại trên thị trường.
Sau thời gian đi du học, Kim Huỳnh quyết định xin mẹ 1 tỷ đồng để mở tiệm vàng của riêng mình vì không muốn gò bó bởi công việc văn phòng.
Khách hàng quốc tế đã có thể thanh toán dễ dàng tại Việt Nam chỉ với thao tác quét mã QR của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) mà không cần đổi ngoại tệ hay mang theo tiền mặt.
Toyota nâng tầm Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn cả Lexus trong hệ sinh thái của hãng xe đến từ Nhật Bản.
Động thái chiến lược của tân Giám đốc Điều hành Nestlé Philipp Navratil được kỳ vọng thúc đẩy đà tăng trưởng của công ty Thuỵ Sĩ này.
Cách ứng xử với công trình trăm tuổi mang kiến trúc Đông - Tây giao hòa không chỉ lưu giữ ký ức đô thị, mà còn là bài toán bảo tồn - phát triển điển hình giữa trung tâm TP.HCM.
Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống nhà phân phối triển khai tháng tri ân với khuyến mại lớn dành cho các mẫu ôtô Honda từ nay đến hết ngày 31/10.
Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.
Tính đến giữa năm 2025, hơn 50.000 cửa hàng F&B đóng cửa, đây được cho là đợt thanh lọc thứ 2 của thị trường, đợt 1 diễn ra nửa đầu năm 2024.
Theo đánh giá nhà ở dự kiến tiếp tục tăng ở các khu trung tâm và vùng phát triển hạ tầng tốt. Vùng ven nếu pháp lý và hạ tầng chưa đồng bộ có thể bị chững lại, thậm chí giảm thanh khoản nếu không...
Cùng với sự phục hồi của du lịch quốc tế, nhu cầu kết nối Internet xuyên biên giới của người Việt ngày càng tăng cao. Theo đó, eSIM trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều du khách.
Từ nay đến cuối năm, Quảng Ninh sẽ tổ chức các sự kiện văn hóa trong chuỗi sự kiện kích cầu vừa công bố, góp phần thu hút du khách và lan tỏa sức nóng tới các dự án bất động sản.
Sau khi mở check-in lounge ở ga T3 Tân Sơn Nhất, lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết sẽ tiếp tục triển khai tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và xa hơn là Long Thành.
TP.HCM tiếp tục khẳng định vị thế trung tâm du lịch hàng đầu khu vực khi giành 4 giải thưởng quan trọng tại World Travel Awards 2025 (WTA) - giải thưởng được mệnh danh là “Oscar của ngành du lịch...
Từ 13/10/2025 đến hết 31/3/2026, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm sinh lời - Quà tặng tức thời” cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc.
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
Thị trường bất động sản cuối năm 2025 đang bước vào chu kỳ phục hồi mới, không phải tăng "nóng" mà là "hồi sinh có kiểm soát", với nguồn cung đa dạng và tâm lý thị trường tích cực.
Không phải mẫu xe gây tiếng vang truyền thông, Hilux chọn cách khẳng định mình bằng sức bền, sự tin cậy và tinh thần đổi mới - đúng với triết lý của Toyota Việt Nam suốt 3 thập kỷ.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa được Global Banking & Finance Review vinh danh 3 giải thưởng về công nghệ, ghi nhận những bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn diện.
Từ phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", chương trình Khách hàng Thân thiết Techcombank không ngừng mang tới những giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.