Hành trình sống lành mạnh - kết nối - giàu trải nghiệm với Aeon Ekiden
Ngày 24/8, Aeon Ekiden - chuỗi sự kiện thường niên ý nghĩa từ Aeon Việt Nam - chính thức khép lại mùa thứ 3 thành công tại Aeon Tân Phú (TP.HCM).
1.214 kết quả phù hợp
Hành trình sống lành mạnh - kết nối - giàu trải nghiệm với Aeon Ekiden
Ngày 24/8, Aeon Ekiden - chuỗi sự kiện thường niên ý nghĩa từ Aeon Việt Nam - chính thức khép lại mùa thứ 3 thành công tại Aeon Tân Phú (TP.HCM).
Cùng Huda ‘sống vậy mới đã’ với loạt trải nghiệm biển trong phố
Chẳng cần đi xa, mùa hè này cùng Huda đánh tan cái nóng miền Nam với chuyến du lịch biển giữa lòng thành phố cùng vô số hoạt động thú vị.
Nắm bắt xu hướng làm đẹp thông minh với nghìn ưu đãi từ PNJ
“Đón sóng” xu hướng làm đẹp và tiêu dùng thông minh, PNJ mang đến đa dạng thiết kế trang sức độc đáo, có giá trị tích luỹ cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn từ ngày 16/8 đến 5/9.
Chiến lược nào giúp mang lại lợi nhuận cho chuỗi bán lẻ WinCommerce?
Việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước giúp Masan xây dựng nền móng vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng.
Oppo A3 và A3x - điện thoại tầm giá 5 triệu, bền bỉ nhất phân khúc
Với loạt nâng cấp về thiết kế, tính năng, tân binh Oppo A3 và A3x mang đến trải nghiệm "siêu bền, siêu nhanh, siêu kháng nước” giúp người dùng an tâm sử dụng hàng ngày.
Vietjet tiên phong lan tỏa thông điệp bảo vệ động vật hoang dã
Mùa hè này, Vietjet mang đến trải nghiệm bay độc đáo với chuỗi hoạt động trên không đặc sắc, nơi công nghệ hiện đại kết hợp thông điệp xanh, để lại dấu ấn khó phai cho hành khách.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Hàng nghìn du khách đến Fansipan trải nghiệm lễ hội 'Mùa vàng bản Mây'
Từ nay đến hết 1/9, bản Mây Fansipan tưng bừng khai mạc lễ hội "Mùa vàng bản Mây", thu hút hàng nghìn du khách đến trải nghiệm không gian văn hóa độc đáo vùng cao Sa Pa.
Huda ‘thổi’ làn gió biển xanh mới lạ cho giới trẻ miền Nam
Giữa những chốn thành thị tấp nập của miền Nam, thương hiệu bia Huda xây nên “ốc đảo” ngập tràn hương vị biển cả, tô sắc xanh mát cho từng góc phố.
FPT Telecom tài trợ hạ tầng mạng cho vòng chung kết VCS 2024 mùa hè
Ngày 18/8, vòng chung kết VCS 2024 mùa hè diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ eSports Việt Nam.
Chinh phục đỉnh Tà Xùa với Giải Leo núi 'Bước chân trên mây'
Giải đấu được kỳ vọng sẽ giới thiệu với các VĐV những cảnh đẹp, đặc sản văn hóa, ẩm thực của địa phương đồng thời góp phần đưa hình ảnh của Trạm Tấu lan tỏa mạnh mẽ với du khách địa phương và quốc tế.
Đà Lạt và Bangkok được tìm kiếm nhiều nhất dịp 2/9
Trước thềm kỳ nghỉ lễ 2/9, Đà Lạt và Bangkok (Thái Lan) lần lượt là 2 điểm du lịch trong nước, quốc tế đứng đầu danh sách được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất.
Chọn máy tính bảng ưng ý cho mùa tựu trường tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường đang đến gần, kéo theo đó là nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính bảng “cân” mọi tác vụ giải trí và học tập của học sinh, sinh viên ngày càng tăng.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
'Xoay hè khác lạ' với trải nghiệm Huda Beach Carnival tại Quảng Nam
Nếu chưa kịp trải nghiệm Huda Beach Carnival ở các điểm đến trước, giới trẻ vẫn còn cơ hội check-in chặng cuối tại Quảng Nam.
Sẵn sàng cho chặng cuối Huda Beach Carnival 2024 tại Quảng Nam
Nối tiếp chặng đường “xoay hè khác lạ”, Huda Beach Carnival 2024 đổ bộ biển Tam Thanh, Quảng Nam với loạt hoạt động đặc sắc, hứa hẹn làm mới các trải nghiệm vui hè của người dân.
Phiên livestream bán sách thu gần hai trăm triệu của sếp FPT
Trong hai tiếng tối ngày 17/7, tác giả Hoàng Nam Tiến và đội ngũ Thái Hà Books đã livestream bán được 820 đơn hàng, thu về gần 200 triệu đồng.
Hành trình chinh phục niềm tin của Hasaki với 200 chi nhánh toàn quốc
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Mất việc vì mắc kẹt trên đảo Nam Du
Mắc kẹt một tuần tại đảo Nam Du trong mùa mưa bão năm ngoái, du khách Đại Huy (ngụ Vũng Tàu) cho biết bị sếp đuổi việc.
Bán 'không khí Đà Lạt' 10.000 đồng/túi
Một cửa hàng ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng) bán túi không khí với giá 10.000 đồng. Nhiều người trẻ nhanh chóng đặt mua để "hít hà" không khí phố núi, làm quà tặng bạn bè.