NutiMilk gia nhập đường đua sữa cho trẻ em
NutiMilk gia nhập đường đua sữa cho trẻ em với tân binh NuVi, mang đến nhiều hương vị hấp dẫn và công thức NuVi Power độc quyền, giúp trẻ “cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.
1.536 kết quả phù hợp
NutiMilk gia nhập đường đua sữa cho trẻ em
NutiMilk gia nhập đường đua sữa cho trẻ em với tân binh NuVi, mang đến nhiều hương vị hấp dẫn và công thức NuVi Power độc quyền, giúp trẻ “cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.
'Nutifood Sweden sáng tạo vì giải pháp dinh dưỡng phù hợp người Việt'
Ông Nguyễn Chí Thắng, Giám đốc Điều hành Nutifood Sweden, khẳng định điều này và chia sẻ hành trình hiện thực hóa giấc mơ trở thành doanh nghiệp toàn cầu về khoa học dinh dưỡng.
'Chúng tôi hướng đến nuôi dưỡng tinh thần không ngại thử thách ở trẻ'
Giống như câu nói “Có cứng mới đứng đầu gió”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Tiếp thị Tập đoàn FrieslandCampina tin rằng thử thách sẽ giúp trẻ nuôi dưỡng tự tin để phát triển lớn khôn.
'Nestlé muốn là một phần không thể thiếu trong đời sống người Việt'
Đây là lời khẳng định của lãnh đạo Nestlé, không riêng với công cuộc hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19 mà còn xuyên suốt 25 năm đồng hành, phát triển cùng người Việt.
Nghệ sĩ Hoài Linh mang xuân ấm cho trẻ em nghèo Điện Biên
Công ty Acecook Việt Nam phối hợp cùng nghệ sĩ Hoài Linh trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên.
Khắc họa tình huống đời thường, Hoài Linh được hàng nghìn bà mẹ ủng hộ
Con chậm tăng cân, chiều cao là nỗi lo muôn thuở của các bà mẹ. Mới đây, trăn trở này được Hoài Linh cùng Nhật Anh Trắng tái hiện chân thực, nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ người xem.
Trổ tài rap, Hoài Linh nói hộ trăn trở chăm con của phụ huynh
Thấu hiểu nỗi khổ tâm của nhiều gia đình, nghệ sĩ Hoài Linh tái xuất bằng màn đấu rap với Nhật Anh Trắng để đi tìm lời giải cho bài toán "nuôi con sao thoát thấp còi".
Phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé
Bộ Y tế công bố triển khai phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai, mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi.
Các thương hiệu lớn được gì sau một năm hợp tác cùng Lazada?
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Nutifood GrowPLUS+ được vinh danh sản phẩm tiêu biểu TP.HCM năm 2020
Tại hội nghị công bố “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2020”, Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa duy nhất được vinh danh.
26 chân sút nhí trải nghiệm 'chuẩn ngoại hạng' tại Bà Rịa Vũng Tàu
4 ngày tham gia khóa huấn luyện “Sút ngoại hạng 2020” tại Bà Rịa Vũng Tàu là 4 ngày mà 26 chân sút nhí đến từ 3 miền đất nước được sống trong môi trường “chuẩn ngoại hạng".
Bài toán dinh dưỡng của người Việt - tốt chưa chắc phù hợp
Sự khác biệt về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt khiến các loại sữa ngoại dù có chất lượng cao cũng trở thành “đũa lệch” vì được thiết kế cho trẻ em nước ngoài.
Sinh viên học cách xây thương hiệu biểu tượng cùng Nestlé Milo
Trong buổi huấn luyện “Road to an iconic brand”, sinh viên có cơ hội lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế từ đại diện thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam.
Fristi cùng VTV Digital xây dựng chương trình giải trí cho thiếu nhi
Hai bên sẽ tiến hành sản xuất, phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập cùng các chương trình vệ tinh có tính thời sự, tương tác.
'Chạy vì trái tim 2020' gây quỹ hơn 3 tỷ cho bệnh nhi tim bẩm sinh
“Chạy vì trái tim” năm 2020 vận động hơn 3 tỷ đồng, tài trợ phẫu thuật cho 115 bệnh nhi tim bẩm sinh. Đây là con số ấn tượng trong bối cảnh nền kinh tế chịu nhiều biến động.
Nhiếp ảnh gia Nick Ut bị tấn công tại Mỹ
Nick Ut cho biết ông bị kẻ lạ mặt tấn công khi đi ăn cùng bạn. Nhiếp ảnh gia bị thương ở lưng, chân trái và vỡ máy ảnh.
Nhiếp ảnh gia Nick Ut được trao Huân chương Nghệ thuật
Nick Ut - phóng viên có nhiều năm làm việc cho hãng tin Associated Press - được Tổng thống Trump trao Huân chương Nghệ thuật Quốc gia.
Chuỗi thương hiệu chăm sóc sức khỏe Mỹ đến Việt Nam
Với hơn 800 cửa hàng tại Mỹ, cung cấp 7.000 sản phẩm ra thị trường, thương hiệu chăm sóc sức khỏe The Vitamin Shoppe chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 9/1.
Thực trạng suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam
Nhận thức đúng tầm quan trọng của dinh dưỡng trong những năm tháng đầu đời sẽ giúp cải thiện thực trạng này, hướng tới hiện thực hóa mục tiêu nâng cao tầm vóc cho người Việt.
Hơn 3.000 trẻ em sẽ chào đời tại Việt Nam vào ngày mai
Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) ước tính trẻ em Việt Nam sẽ chiếm khoảng 0,8% tổng số trẻ em trên khắp thế giới chào đời vào ngày đầu tiên của năm 2021.