Kết cục của MONO khi đấu HIEUTHUHAI
Trở lại cùng thời điểm, "Nước mắt cá sấu" đang có lượt xem lẫn độ viral khá hơn so với "Ôm em thật lâu" của MONO.
73 kết quả phù hợp
Trở lại cùng thời điểm, "Nước mắt cá sấu" đang có lượt xem lẫn độ viral khá hơn so với "Ôm em thật lâu" của MONO.
Với tầm nhìn trở thành công ty chế tác trang sức và bán lẻ hàng đầu châu Á, PNJ không ngừng sáng tạo để mang đến những tuyệt tác tôn vinh vẻ đẹp con người và cuộc sống.
Trong MV "ZEN" mới ra mắt, Jennie diện 2 thiết kế của thương hiệu Việt Nam Feng System. Cô từng nhiều lần ủng hộ trang phục của các nhãn hàng thời trang Việt trước đó.
Suboi được khen về phong cách khi không ngừng làm mới hình tượng bản thân, từ “gai góc màu mè” cho tới “giản dị tinh tế”.
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
EP “Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì” cho thấy sự tính toán của Phúc Du và ê-kíp. Rapper có một số sáng tạo trong ngòi bút nhưng chưa đủ đột phá.
Trở lại với MV mới, Min mang đến giai điệu bắt tai và ca từ ý nghĩa,giải đáp “mâu thuẫn thời đại” của những người trẻ Gen Z: Sống cân bằng như thế nào?
Sau khi Big Bang ra mắt "Still Life" ẩn ý về sự chia tay, cổ phiếu của YG Entertainment giảm sâu. Đại diện công ty giải thích đây là sự trở lại của nhóm, không phải kết thúc.
MV "Tình chết trong hững hờ" đánh dấu màn trở lại của Lệ Quyên trên đường đua nhạc Việt. Cô mạo hiểm chọn ê-kíp trẻ để MV có điểm mới.
Cuộc sống hiện đại ồn ào với nhiều tạp âm khiến chúng ta không thể “nghe” rõ lòng mình, quên đi những ước mơ và khao khát cháy bỏng từng có.
Với thông điệp ý nghĩa, MV “Hết mình vì Việt Nam” giúp khán giả sống trọn cảm xúc tự hào trước những chiến thắng thể thao lịch sử, cũng như ngày tháng ta dìu nhau qua khó khăn.
Sự thay đổi hình tượng và phong cách âm nhạc của rapper Karik trong MV “Healthy xanh tươi như anh” khiến người hâm mộ thích thú và chờ mong.
Không phải bàn cãi về sự đầu tư cho âm nhạc lẫn hình ảnh trong MV "Hoa hải đường". Nhưng những thay đổi có phù hợp với Jack hay không lại là chuyện khác.
Lê Hiếu chia sẻ bà xã không phải quản lý, nhưng tư vấn cho anh cả về hình ảnh lẫn âm nhạc. Nhờ đó, công việc của nam ca sĩ thuận lợi hơn.
Tường San, Phi Phi, Lyssa Roberts là những "nàng thơ" gợi cảm trong loạt MV làm nên tên tuổi của rapper Binz.
Nhóm nhạc nữ nhà JYP được mệnh danh "tân binh khủng long" trở lại với loạt trang phục đắt tiền trong sản phẩm âm nhạc mới nhất.
Áo yếm ngày càng phổ biến với nghệ sĩ nữ. Nhiều ngôi sao chọn trang phục cách tân để có phong cách mới mẻ hơn.
Thế giới ngầm và sự sôi động của thị trường MV được dự đoán sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng, góp phần làm nên diện mạo của bức tranh âm nhạc trong năm 2020.
Selena Gomez mới đây mất điểm khi lựa chọn trang phục không phù hợp. Mặc dù vậy, cô vẫn được khen xinh đẹp tại sự kiện.