Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm phong cách mới tại Live Access 2013

Một trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao đang chờ đợi các bạn trẻ Sài thành tại lễ hội âm nhạc Heineken Live Access 2013 sẽ diễn ra vào ngày 27/7.

Trải nghiệm phong cách mới tại Live Access 2013

Một trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao đang chờ đợi các bạn trẻ Sài thành tại lễ hội âm nhạc Heineken Live Access 2013 sẽ diễn ra vào ngày 27/7.

Đối với những tín đồ nhạc dance, Live Access 2013 chính là cơ hội có một không hai để các bạn trẻ thưởng thức một phong cách âm nhạc “thời thượng” độc đáo. Với tâm điểm là những biến chuyển đầy sáng tạo của thiết kế sân khấu và phong cách trình diễn của các nghệ sĩ và DJ quốc tế nổi tiếng; sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu ứng âm thanh ấn tượng và những màn trình diễn ánh sáng đỉnh cao, tất cả sẽ mang lại những trải nghiệm đầy bất ngờ và ấn tượng cho người tham dự.

Hiện nay, trên khắp các diễn đàn âm nhạc đang nóng lên các chia sẻ, truyền tay các hướng dẫn cách lấy vé, “cày” Apps trên điện thoại để tích điểm đổi vé tham gia sự kiện. “Tham gia các sự kiện này cũng vui lắm”, bạn có nick Virus_vn chia sẻ. “Mình và anh em ngày đêm túc trực, cứ có sự kiện là lập hội rủ anh em cùng vào tìm kiếm cơ hội may mắn, ai được vé thì lại lên diễn đàn để khoe, hào hứng lắm”.

Cơ hội tham dự Heineken Live Access dành tặng cho các thành viên năng động của Live Access Club. Các fan chỉ cần tương tác trong Live Access Apps, đăng tải hình ảnh của mình tại các sự kiện của Heineken hoặc những khoảnh khắc đẹp cùng Heineken và bạn bè là sẽ có ngay cơ hội giành được một cặp vé mời. Với những hoạt động thú vị này, chỉ sau hai tuần ra mắt, Live Access Music Club đã thu hút gần 2.000 thành viên.

Khi tham gia vào Live Access Club, các bạn trẻ không chỉ có cơ hội tham dự sự kiện âm nhạc đặc biệt này mà còn có thể tích lũy điểm đổi các quà tặng độc đáo từ Heineken. Đặc biệt hơn, những đặc quyền độc đáo của Live Access Music Club cũng hứa hẹn mang tới cho khán giả cơ hội tham gia những lễ hội âm nhạc tầm cỡ quốc tế như Sensation, Ultra (Miami), ZoukOut (Singapore). 

Live Access 2013 đang chuẩn bị khẩn trương để “bùng nổ” thật hoành tráng, như đã làm nức lòng người hâm mộ tại Hà Nội vào đầu tháng 6. Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7) sẽ được thiết kế độc đáo thành một không gian âm nhạc khổng lồ với sức chứa khoảng 6.000 người.

Cơ hội tham gia các lễ hội âm nhạc đỉnh cao trên thế giới như Sensation, Ultra (Miami), Zouk Out (Singapore) là đặc quyền dành riêng cho thành viên Music Club.

Heineken Live Access 2013 là bước khởi đầu cho cam kết lâu dài đưa một phong cách trải nghiệm âm nhạc mới đến với khán giả Việt. Đây cũng là sự kiện cuối cùng trong chuỗi bốn sự kiện độc đáo nhân dịp Heineken ra mắt diện mạo mới kỷ niệm 140 năm thương hiệu.

Truy cập vào website http://www.heineken.com/vn hoặc tại đây để trở thành thành viên chính thức của Live Access Music Club, giành vé tham dự sự kiện.

Các bạn yêu nhạc còn có thể trả lời các câu hỏi thử thách, để có được những tấm vé mời đặc biệt đến lễ hội âm nhạc Live Access 2013. Gửi câu trả lời đến địa chỉ email heineken.liveaccessmusic@gmail.com. kèm theo thông tin cá nhân để có cơ hội trúng thưởng:

1. Đã từng khuấy đảo hàng trăm ngàn khán giả tại Heineken Countdown 2012, DJ nổi tiếng thế giới kiêm nhà sản xuất âm nhạc tài năng đến từ châu Âu Emrah Is sẽ một lần nữa mang đến Live Access những màn trình diễn đỉnh cao. Emrah Is đã chinh phục các sân khấu âm nhạc quốc tế với thể loại gì? 

a. Electric house

b. Beatport

c. Trance

2. Nằm trong top 10 DJ nổi tiếng nhất Australia và là một trong số ít các DJ có khả năng biên soạn và sáng tác, thể loại nhạc nổi tiếng nhất của DJ Bass Kleph đưa anh đến đỉnh cao trong sự nghiệp là beatport. Tác phẩm nằm trong top 20 các sản phẩm beatport nổi tiếng nhất của DJ Bass Klep là gì?

a. $pend My Money

b. Epic

c. Atom

3. Sự kiện Live Access tại TPHCM còn có sự tham gia của nữ ca sĩ xinh đẹp đến từ châu Âu với giọng hát đầy nội lực, cô đã cống hiến cho làng EDM thế giới những tuyệt phẩm, đặc biệt là ca khúc Deep Inside song tấu cùng DJ Emrah Is. Cô là ai?

a. Adina Burta

b. Nicky Minaj

c. Demi Lovato

4. Điểm đặc biệt của Live Access tại TP.HCM là gì?

a. Sân khấu được thiết kế đặc biệt cho những màn biến chuyển âm nhạc độc đáo đầy sáng tạo.

b. Những màn trình diễn âm nhạc vượt không gian và thời gian của các nghệ sĩ và DJ nổi tiếng thế giới.

c. Trình diễn ánh sáng độc đáo sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất.

d. Tất cả những điều trên.

Tư liệu: Heineken

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm