Trải nghiệm ‘Chuỗi tọa độ - ưu đãi trang sức’ tháng 9 của PNJ
PNJ lần đầu giới thiệu “Chuỗi tọa độ - ưu đãi trang sức”, mang ưu đãi đặc quyền đến cửa hàng PNJ chọn lọc trên toàn quốc.
42 kết quả phù hợp
PNJ lần đầu giới thiệu “Chuỗi tọa độ - ưu đãi trang sức”, mang ưu đãi đặc quyền đến cửa hàng PNJ chọn lọc trên toàn quốc.
Với nhiều người trẻ, hôn nhân không còn là “đích đến bắt buộc”, mà trở thành một quyết định chín chắn, sự cam kết chủ động và giàu ý nghĩa cá nhân.
PNJ được ví như “mảnh ghép vàng” của các doanh nghiệp thời kỳ đầu với vị thế vững chắc, đồng thời phản chiếu tinh thần tiên phong và khát vọng vươn mình vì nền kinh tế đất nước.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
PNJ cho biết sẽ khai trương không gian trải nghiệm mới tại khu vực phía Bắc, bước đi trong chiến lược nâng tầm thương hiệu và mở rộng phân khúc khách hàng cao cấp.
Hòa vào không khí rộn ràng mùa lễ hội cuối năm, PNJ mang tới “bữa tiệc” trang sức đẳng cấp giúp bạn hoàn thiện diện mạo rạng rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn từ 25/12/2024 đến 5/1/2025.
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
Trang sức họa tiết hoa lá được tín đồ thời trang săn đón nhờ màu sắc tươi tắn và cách đính đá nổi bật, góp phần tạo nên vẻ rạng rỡ, giàu sức sống cho phong cách mùa đông.
Sở hữu thiết kế tinh tế, ấn tượng với những chi tiết khắc máy tinh xảo, trang sức công nghệ Italy là điểm nhấn thời trang cho quý cô thăng hạng khí chất trong những ngày cuối năm.
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt nhiều thiết kế vàng 24K mới mang biểu tượng trầu têm cánh phượng độc đáo, tôn nét rạng rỡ của nàng dâu trong ngày trọng đại.
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.
Như lời ngỏ đầy tinh tế và trân trọng dành cho nửa kia, nhẫn cầu hôn là “hot item” được nhiều người quan tâm để đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình “có nhau”.
PNJ phối hợp Trung ương Hội LHTN Việt Nam, chính quyền địa phương, các cơ quan ban ngành tổ chức lễ cưới tập thể và trao nhẫn cho các cặp đôi khó khăn nhiều ở tỉnh thành.
Trang sức không chỉ là điểm nhấn tinh tế mà còn là bí quyết giúp các nàng dâu thêm phần tự tin và rạng rỡ trong ngày cưới.
Dù ấn tượng với phong cách váy cưới mơ ước nào, các nàng đều dễ dàng tìm được món trang sức cưới đi kèm giúp nâng tầm diện mạo trong ngày đẹp nhất.
Không còn quan niệm chỉ dành cho người lớn tuổi hay dịp trọng đại, trang sức vàng ngày càng được người trẻ ưa chuộng nhờ thiết kế tinh xảo, hợp thị hiếu.
Với mục tiêu doanh thu thuần đạt 35.598 tỷ đồng và lãi sau thuế hơn 1.937 tỷ đồng, PNJ đã thực hiện gần 83% chỉ tiêu doanh thu và hơn 89% kế hoạch lợi nhuận.
Với 167 tỷ đồng tiền lãi thu được trong tháng 12/2022, đại gia vàng trang sức tại TP.HCM - PNJ - đã ghi nhận mức lãi kỷ lục trong năm 2022 với 1.807 tỷ đồng.
Nhờ kết quả kinh doanh tiếp tục khả quan giúp cổ phiếu PNJ vẫn biến tích cực bất chấp thị trường chung lao dốc.