Dàn sao Việt lộng lẫy với BST đồng hồ xa xỉ
Korloff là thương hiệu trang sức xa xỉ có mặt tại 42 quốc gia với 450 điểm bán hàng và 32 cửa hàng độc quyền từ châu Âu, châu Á, Mỹ cho tới Trung Cận Đông.
329 kết quả phù hợp
Korloff là thương hiệu trang sức xa xỉ có mặt tại 42 quốc gia với 450 điểm bán hàng và 32 cửa hàng độc quyền từ châu Âu, châu Á, Mỹ cho tới Trung Cận Đông.
Tiền công cho việc nhảy nhót suốt mấy tiếng đồng hồ chỉ là 200.000 đồng. Nhưng với các cô gái, như thế vẫn còn may mắn.
Chiếc xe côn tay cỡ nhỏ của Yamaha được khoác lên mình lô đồ hiệu như heo dầu Brembo, ống xả Arrow, bình dầu Rizoma...
Con trai tôi gọi Melaka (Malaysia) là thành phố “mẹ la cà” không chỉ vì đồng âm. Lý do chính đáng hơn là ở đó chúng tôi không ngừng lang thang từ bình minh đến tận khi tắt nắng.
Dù ở sự kiện hay đời thường, nữ diễn viên "Hương Ga" vẫn duy trì hình ảnh chỉn chu, sang trọng và bắt ánh nhìn.
Từ năm 2012 trở lại đây là thời điểm vàng son của các thương hiệu chuyên phụ kiện dành cho nam giới bởi phái mạnh quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài và sự hoàn thiện của trang phục.
Hoa hậu 9X quê Nam Định có bộ sưu tập hàng hiệu ấn tượng, đi xế hộp trị giá gần 10 tỷ.
Người đẹp sinh năm 1996 có dịp hội ngộ đàn chị trong sự kiện tại thành phố Cảng.
Quá quen thuộc nhưng chẳng bao giờ nhàm chán với người Hà Nội, đây có lẽ là món ăn hiếm hoi chinh phục nhiều tầng lớp thực khách.
Chuyên gia trang điểm được yêu thích nhất năm 2014 do cộng đồng mạng bình chọn gợi ý phong cách trang điểm tối giản cho tiệc tối, giúp cô dâu đẹp rạng ngời.
Nhái kiểu dáng nước ngoài, hở hang thái quá, xuề xòa, quê mùa trong cách phối trang phục... là những lý do khiến trang phục của người nổi tiếng bị chê không thương tiếc.
Jessica tỏ ra bất ngờ và từ chối gặp mặt khi biết Yuri (SNSD) cũng đang có mặt ở Hong Kong.
Các bạn trai, nếu tinh ý bạn sẽ thấy có những cách rất đơn giản giúp bạn để lại ấn tượng tốt trong mắt nàng chỉ sau 10 giây đầu chạm mặt.
Tận dụng sự nổi tiếng và vị trí đỉnh cao của những mỹ nhân hàng đầu showbiz châu Á, Chanel, Gucci, LV đã thắng lớn khi tấn công thị trường thời trang khu vực này.
Phấn trang điểm, nước hoa, son môi... được quảng cáo là hàng hiệu nhưng bày bán trên nhiều tuyến đường, vỉa hè ở TP.HCM, với giá rẻ bất ngờ, chỉ từ 5.000 đồng/sản phẩm.
Dù những thương hiệu mới tạo ra một làn gió mới, nhưng thời trang Việt Nam vẫn còn nhiều trở ngại trước mắt.
Thu Minh, Trà Ngọc Hằng đều mượn hàng hiệu nâng tầm hình ảnh, trong khí đó, Ngọc Trinh, Ngọc Bích cho thấy độ sành hàng hiệu khi sắm những chiếc túi có một không hai.
Nếu như trong năm qua Hà Anh, Hương Tràm bị phạt vì ăn mặc phản cảm, ca sĩ Mỹ Tâm cũng trở thành tâm điểm chú ý với bộ trang phục bị tố đạo thiết kế của thương hiệu ngoại quốc.
Các cô gái này sở dĩ được nhiều người biết tới do có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình đạt chuẩn và có gu thời trang hết sức sành điệu.
Nhờ có dáng người chuẩn, khuôn mặt điển trai, nam tính, các chàng song sinh nổi tiếng này đều đã chuyển hướng sang làm người mẫu.