Ôtô điện có thể thay pin sắp ra mắt - vận hành không cần trạm sạc
Nhiều khả năng mẫu xe điện mới sẽ sử dụng chung hạ tầng trạm thay pin của Nio.
252 kết quả phù hợp
Ôtô điện có thể thay pin sắp ra mắt - vận hành không cần trạm sạc
Nhiều khả năng mẫu xe điện mới sẽ sử dụng chung hạ tầng trạm thay pin của Nio.
VinFast VF8 sạc điện thế nào trong hành trình Việt Nam sang Tây Tạng?
Đoàn xe VF 8 trên hành trình từ Việt Nam sang Tây Tạng sẽ cần thiết bị chuyển đổi để có thể cắm sạc ở mạng lưới trạm sạc địa phương.
Rò rỉ ảnh lái thử Wuling MiniEV bản 'Pro Max'
Mẫu xe mang nhiều đường nét giống mẫu xe điện mini cỡ nhỏ nhưng sẽ được trang bị cửa trượt cùng kích thước lớn hơn.
Cuộc đua công nghệ pin trên xe điện - có loại sạc 5 phút đi 200 km
Sự phát triển của công nghệ pin được xem là nhân tố quan trọng, có thể quyết định mức độ thành công của xe điện trong tương lai.
Chi tiết BYD M6 - MPV 7 chỗ thuần điện sắp về Việt Nam
Các đại lý BYD đã bắt đầu nhận đặt cọc M6, dự kiến ra mắt trong tháng 10 và sẽ có mặt tại VMS 2024.
Những mẫu xe Trung Quốc đang 'chật vật' tìm doanh số
Dù được trang bị nhiều công nghệ hay có thiết kế thu hút, một số mẫu xe xuất xứ Trung Quốc vẫn chưa ghi nhận sức bán tốt tại Việt Nam.
GAC Aion RT ra mắt tại Trung Quốc, sạc đầy 80% pin trong 18 phút
Mẫu xe được trang bị bộ pin Lithium iron từ CATL cho phạm vi hoạt động 605 km/lần sạc.
Đại lý nhận cọc BYD Han EV, dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 11
Nhiều khả năng phiên bản plug-in hybrid cũng sẽ được mang về Việt Nam từ đầu năm 2025.
Xe điện MG sẽ được trang bị pin thể rắn
IM cùng với MG và các thương hiệu con của tập đoàn SAIC sẽ sớm được tiếp cận công nghệ pin thể rắn cho ôtô điện.
Bán tải Nissan Navara mới sẽ trông ra sao?
Xe được nâng cấp về cả thiết kế và nội thất, nhiều khả năng có thêm động cơ plug-in hybrid.
Xe hybrid thắng xe điện tại Trung Quốc
Tính đến tháng 7, ôtô hybrid chiếm 45% tổng lượng xe điện giao tại Trung Quốc đại lục, tăng 11 điểm % so với cùng kỳ năm 2023.
Rẻ hơn gần 390 triệu, MG7 có cửa cạnh tranh với Toyota Camry?
MG7 có giá bán hơn 1 tỷ đồng ở phiên bản cao cấp nhất, trong khi Toyota Camry vẫn đang bán tốt nhất phân khúc.
So kè GAC GS8 và Ford Everest - 'tân binh' cạnh tranh bằng công nghệ
GAC GS8 phiên bản GT được trang bị gói công nghệ trợ lái nâng cao, bên cạnh một số nâng cấp về nội thất so với phiên bản tiêu chuẩn.
Mang xe 'khó bán' về Việt Nam, hãng xe Trung Quốc GAC toan tính gì?
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
BYD Seal 2025 ra mắt - giảm dung lượng pin, thêm công nghệ
BYD Seal phiên bản mới được bán tại Trung Quốc với 4 phiên bản, đi kèm tùy chọn dẫn động cầu sau và 2 cầu.
Omoda C5 và Lynk & Co 06 - màn đối đầu thú vị của 'đồng hương'
Mặc dù đều cùng được định vị ở phân khúc cỡ B và đến từ 2 thương hiệu Trung Quốc, Omoda C5 và Lynk & Co 06 lại mang nhiều điểm khác biệt từ thiết kế đến cảm giác lái.
So kè 'tân binh' BYD Seal và 'lão làng' Toyota Camry 2.5 HEV
BYD Seal với thiết kế trẻ trung cùng động cơ thuần điện có "ngon" hơn Toyota Camry từng thống trị phân khúc sedan hạng D nay có thêm công nghệ Hybrid?
Xe điện Trung Quốc không 'dễ sống' tại Việt Nam
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
BYD đạt cột mốc doanh số 1.000 xe tại Indonesia
Hãng xe điện Trung Quốc sớm chạm cột mốc doanh số 1.000 xe tại Indonesia dù chỉ bắt đầu bán xe điện cho khách hàng nước này từ đầu năm 2024.
Cơ hội nào cho Lynk & Co 06 tại Việt Nam trong phân khúc khó?
Sở hữu mức giá nhỉnh hơn các đối thủ, Lynk & Co 06 ghi dấu ấn nhờ hàng loạt trang bị an toàn cũng như sức mạnh động cơ, nhưng như vậy đã đủ sức cạnh tranh?