Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục trong show thời trang bị hỏng do mưa

Show diễn của Jacquemus đối mặt với nhiều khó khăn khi tổ chức ngoài trời. Thương hiệu phải tìm cách khắc phục hậu quả.

Trên trang cá nhân, nhà thiết kế Simon Porte Jacquemus chia sẻ về hậu trường show diễn.

Trước khi người mẫu chuẩn bị bước ra, một cơn mưa đã làm ảnh hưởng đến tiến độ của chương trình. Nhà thiết kế cho biết: "Chương trình bị gián đoạn do cơn mưa. Mọi thứ đều ướt. Các thiết kế dính bẩn".

Đây cũng là lý do vì sao trang phục của Jacquemus vẫn chưa được ra mắt trên các trang mạng xã hội. Quần áo của thương hiệu đang bị hư hỏng và ướt. Nhà thiết kế cùng các thành viên trong công ty đang tìm cách để khắc phục tình trạng này.

Bộ sưu tập Le Splash được trình diễn bên bãi biển ở Hawaii. Bên cạnh đường băng là khung cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Ko'olau. Các show diễn của Simon Porte Jacquemus đều được trình diễn trên khung cảnh gần gũi với thiên nhiên.

Trước đó, anh từng giới thiệu bộ sưu tập trên sàn catwalk đặt giữa cánh đồng hoa oải hương của Provence. Lần khác, show diễn của nhà mốt Pháp được tổ chức trên cánh đồng lúa mì khổng lồ ở vùng nông thôn.

Buổi trình diễn vào ngày 9/3 là lần đầu tiên Jacquemus giới thiệu bộ sưu tập ở một địa điểm không thuộc nước Pháp. Một số nhà phê bình đặt câu hỏi về việc nhà thiết kế người Pháp chọn Hawaii là địa điểm tổ chức.

Trước đó, cư dân ở đây từng yêu cầu khách du lịch ngừng tham quan do đại dịch bùng phát. Trong khi đó, người dân trên đảo không có nước uống vì nguồn cung cấp đang chuyển sang các khu nghỉ dưỡng để phục vụ khách du lịch.

Tuy nhiên, thương hiệu đưa ra tuyên bố khẳng định đã làm việc với các doanh nghiệp địa phương để hạn chế gây ảnh hưởng đến người dân. Ngoài ra, Jacquemus cho biết đội ngũ đang cẩn trọng để không tác động đến địa điểm, văn hóa và cuộc sống của người dân Hawaii.

Jennie dự show Jacquemus

Tham dự show diễn của Jacquemus, Jennie khoe khéo vóc dáng thon gọn khi diện trang phục bó sát. Nữ thần tượng mặc thiết kế tông hồng nổi bật.

Trào lưu mặc váy cùng quần dài

Mốt mặc váy cùng quần dài đang trở lại mạnh mẽ nhờ sự phát triển của trào lưu Y2K. Xu hướng này từng gắn liền với nhiều tranh cãi.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm